SAO » Chuyện làng sao

Chuyên trang sắc đẹp hàng đầu bất ngờ loại Thùy Tiên ra khỏi BIG 5, dân mạng phẫn nộ truy tìm lý do

Thứ bảy, 16/04/2022 22:20

Việc Thùy Tiên vắng mặt trong danh sách BIG 5 của Sash Factor khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Cách đây ít giờ, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Sash Factor bất ngờ cập nhật ảnh bìa mới trên Fanpage và thu hút sự chú ý của đông đảo fans sắc đẹp toàn cầu. Theo đó, trang này sử dụng hình ảnh 5 đương kim hoa hậu của 5 cuộc thi sắc đẹp lớn, bao gồm: Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational và Miss Earth. Còn đương kim Miss Grand International Thùy Tiên lại vắng mặt trong hình ảnh này. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng thắc mắc, thậm chí có người còn tỏ ra phẫn nộ và không ngừng để lại những bình luận truy hỏi lý do.

Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tuy nhiên, trên thực tế, mỗi chuyên trang đều có những cách nhìn nhận khác nhau về từng cuộc thi. Tùy theo quan điểm và góc nhìn riêng, họ sẽ chọn ra top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh của riêng mình. Vậy nên, sự vắng mặt của Thùy Tiên trên bức ảnh này thực chất cũng là điều không có gì khó hiểu. Nói cách khác, vì Sash Factor không công nhận Miss Grand International trong BIG5 của họ, nên Thùy Tiên sẽ không thể góp mặt trong hình ảnh nói trên.

Trước đó không lâu, một chuyên trang sắc đẹp hàng đầu khác là Missosology cũng thu hút sự chú ý khi cập nhập ảnh bìa Fanpage với 5 đương kim hoa hậu của 5 cuộc thi lớn nhất thế giới giống hệt BIG5 của Sash Factor và hiển nhiên Thùy Tiên cũng không có mặt trên hình ảnh này. Còn với Global Beauties - chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh, BIG5 của họ có Miss Grand International, Miss Earth không được công nhận.

Ảnh bìa của Sash Factor thiếu vắng gương mặt của Miss Grand International

BIG5 của Missosology

BIG5 của Global Beauties​

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới