SAO » Chuyện làng sao

Chuyên trang sắc đẹp Missosology lại một lần nữa 'cạch mặt' Miss Grand, fans bức xúc thay Thùy Tiên

Thứ sáu, 03/06/2022 15:46

Hành động mới đây của Missosology đã khiến fans sắc đẹp cực kì khó chịu.

Cách đây ít phút trước, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của những người đẹp vừa được đăng quang trong các cuộc thi nhan sắc đình đám bao gồm: Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational và Miss Earth. Thế nhưng đáng ngạc nhiên, chuyên trang này lại chẳng đả động gì đến Miss Grand International - cuộc thi mà đại diện Việt Nam là Thùy Tiên đã đăng quang.

Missosology vừa có hành động gây tranh cãi và khiến fans sắc đẹp bức xúc

Ngay sau hành động chỉ đăng tải ảnh của 5 đại diện từ Missosology, bên dưới phần bình luận, cư dân mạng đã liên tục lên tiếng bức xúc thay Thùy Tiên. Bởi lẽ, Miss Grand International cũng là một cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới với các khâu chuẩn bị cũng như tổ chức vô cùng chỉn chu và đầu tư. Hơn nữa, những người đẹp ở sàn đấu này cũng rất chất lượng, cả hình thể lẫn học thức đều đáng gờm.

Cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với hình ảnh này của Missosology

Được biết, nhiều năm qua, ông Nawat - chủ tịch của cuộc thi Miss Grand đã có xích mích với chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng này. Cũng vì lẽ đó nên Missosology không xếp Miss Grand International vào danh sách Big 5 - 5 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, việc này vẫn khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Ông Nawat có xích mích với chuyên trang sắc đẹp này từ khá lâu

Thùy Tiên vẫn là nàng Hậu được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới