SAO » Chuyện làng sao

Chuyên trang sắc đẹp Missosology tung bảng dự đoán tiếp theo tại Miss Supranational 2022, Kim Duyên chỉ lọt Top 11 chung cuộc

Thứ bảy, 02/07/2022 21:16

Á hậu Kim Duyên được dự đoán sẽ lọt Top 11 tại Miss Supranational 2022.

Trở thành đại diện nhan sắc Việt được chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp đình đám quốc tế Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên đang nhận được không ít sự ủng hộ từ khán giả nhà khi mà sắc vóc lẫn kỹ năng của nàng hậu đang dần được cải thiện và ngày một tiến bộ rõ rệt. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là ứng cử viên được đánh giá cao cho chiếc vương miện trong cuộc thi năm nay.

Giữa lúc vẫn đang hết sức chinh chiến, cách đây ít phút, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đã bất ngờ đăng tải bảng xếp hạng dự đoán thứ 2 khiến fans sắc đẹp đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, đáng tiếc là đại diện Việt Nam - Á hậu Kim Duyên chỉ được đánh giá xếp thứ 11 chung cuộc. Trong khi đó, vị trí Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Jamaica, Romania và Thái Lan.

Kim Duyên xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng dự đoán mới nhất

Hiện tại, bảng dự đoán này cũng đang được fans sắc đẹp truyền tay nhau liên tục. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra không hài lòng vì Kim Duyên đang làm tốt những phần thể hiện của mình tại Miss Supranational. Ít ngày trước, Kim Duyên cũng có chia sẻ sau khoảnh khắc nhận sash chính thức tại Miss Supranational 2022: "Tôi rất tự hào và vinh dự khi được đeo chiếc sash đại diện cho Việt Nam tại Miss Supranational 2022 trên vai. Ngay tại thời điểm này, hành trình của tôi đã thực sự bắt đầu. Tôi tự tin mình sẽ truyền được cảm hứng tích cực cho tất cả các bạn trẻ vấn đề về giáo dục, bình đẳng giới và hòa bình. Tôi rất hào hứng khi được lan tỏa sức mạnh của sự đoàn kết, mong muốn thay đổi thế giới tích cực bằng những tác động lớn hơn. Tôi là Miss Supranational Vietnam 2022 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Hãy cùng tôi chinh phục giấc mơ của mình tại Ba Lan".

Kim Duyên đang là đại diện nhan sắc được khán giả kỳ vọng nhiều

Cô cũng từng được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng

Hiện tại, nàng Á hậu vẫn đang cố gắng cũng như nỗ lực hết mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới