SAO » Chuyện làng sao

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor tung bảng dự đoán thứ hạng các đại diện tham dự Miss Universe 2021, Á hậu Kim Duyên ở vị trí nào?

Thứ bảy, 30/10/2021 20:28

Bảng dự đoán mới nhất của chuyên trang Sash Factor về thành tích của Kim Duyên tại Miss Universe đang khiến dân tình rần rần.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Á hậu Kim Duyên sẽ là người tiếp theo đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Universe 2021 - đấu trường nhan sắc lớn thứ 2 thế giới. Ở thời điểm hiện tại, mọi thông tin liên quan đến chân dài này đều nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Thời gian gần đây, khi các ứng viên của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 dần lộ diện thì chuyên trang sắc đẹp Sash Factor cũng đã tung ra những dự đoán của mình. Đáng chú ý, trong bảng xếp hạng mới nhất, Á hậu Kim Duyên bất ngờ được đánh giá cao với vị trí thứ 12 chung cuộc. Trong khi đó, Top 5 lần lượt thuộc về các đại diện đến từ Colombia, Puerto Rico, Ấn Độ, Paraguay, Thái Lan.

Đại diện Việt Nam được dự đoán lọt Top 12 chung cuộc

Cách đây không lâu, đại diện Việt Nam cũng góp mặt trong bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp Crown Talk và bất ngờ lọt Top 6. Đây cũng là thứ hạng trang Pageantology dự đoán về kết quả mà người đẹp quê Cần Thơ đạt được khi "mang chuông đi đánh xứ người". Điều này đã khiến khán giả không khỏi vui mừng và có thêm nhiều hi vọng về thành tích của Kim Duyên.

Có thể thấy, Kim Duyên được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao

Kim Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô sở hữu chiều cao 1,73m cùng hình thể nóng bỏng. Hậu đăng quang, nhiều khán giả cũng đánh giá mỹ nhân quê Cần Thơ phù hợp với tiêu chí của Miss Universe và kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này, đồng thời duy trì thành tích từ các đàn chị như Hoàng Thuỳ, H'Hen Niê, Khánh Vân.

Kim Duyên được kì vọng sẽ duy trì chuỗi thành tích của đàn chị tại Miss Universe

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới