SAO » Chuyện làng sao

Chuyên trang sắc đẹp từng dự đoán đúng kết quả Kim Duyên tại Miss Supranational tung bảng xếp hạng Miss Universe 2022, Ngọc Châu đứng vị trí nào?

Thứ bảy, 20/08/2022 10:35

Ngọc Châu được trang sắc đẹp Hector Jceemeno xếp ở vị trí thứ 8.

Ngọc Châu – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sắp tới sẽ đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến đấu trường nhan sắc Miss Universe diễn ra vào tháng 12. Hiện tại, Ngọc Châu cũng đang trong quá trình chuẩn bị hành trang cho mình đến với cuộc thi lần này.

Cô nàng Ngọc Châu đang training

Đây là một cuộc thi rất lớn nên lúc nào cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Thời gian qua, đã có nhiều trang sắc đẹp nổi tiếng tung ra những bảng xếp hạng các người đẹp đến từ các quốc gia, trong đó, có vài trang thì đại diện Việt Nam đứng trong top 5 nhưng đôi khi cũng bị loại ra khỏi top 5.

Mới đây nhất, trang Hector Jceemeno cũng vừa đăng tải một bảng xếp hạng mới. Được biết, trang này trước đó đã dự đoán đúng kết quả của Kim Duyên đạt Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Supranational 2022. Lần này, trang Hector Jceemeno đã dự đoán Ngọc Châu nằm ngoài top 5 và đứng hạng thứ 8. Lần lượt các vị trí trong top 5 là Puerto Rico, Thailand, Colombia, Philippines, Peru.

Trang Hector Jceemeno từng dự đoán Kim Duyên

Trang Hector Jceemeno vừa tung bảng xếp hạng của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022

Với bảng xếp hạng này, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự lo lắng cho Ngọc Châu. Bởi cô đang được hy vọng sẽ có thành tích cao tại Miss Universe 2022.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới