SAO » Chuyện làng sao

Cindy Crawford lộ đầu gối nhăn nhúm

Thứ năm, 06/10/2011 11:18

Một thời lẫy lừng của siêu mẫu Cindy Crawford đã lùi xa, ở tuổi 45 hiện giờ Cindy đã hiện rõ những dấu hiệu già nua trên cơ thể.

Nếu chỉ nhìn khuôn mặt, hoặc dáng người, ai cũng nói Cindy trẻ hơn so với tuổi thật vài tuổi, nhưng khi cận cảnh vào hai cái đầu gối nhăn nhúm thì mọi người công nhận, tuổi trẻ của cô đã trôi xa.

Xuất hiện tại một sự kiện ở Nga ngày hôm qua, Cindy mặc một chiếc váy ngắn trên gối để lộ ra hai phần đầu gối nhăn nhúm. Đây là một trong những triệu chứng bắt nguồn từ nguyên nhân thiếu hụt sự đàn hồi, collagen và cơ và là hậu quả của việc phẫu thuật căng da đầu gối.

Đầu gối của Cindy sập xệ theo thời gian

Nhưng nhiều bác sĩ thẩm mỹ lại phản đối lại phương pháp này. Đầu gối là một trong những khu vực khó phẫu thuật làm đẹp nhất trên cơ thể bởi không có chỗ nào để che giấu vết sẹo.

“Tôi sẽ khuyên khách hàng của mình không làm phẫu thuật căng da đầu gối vì không thể giấu được sẹo đi đâu và dù vết sẹo trông không tệ như những vết nhăn nheo thì nó vẫn là dấu hiệu nói cho mọi người biết là bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ, điều mà không ai muốn nói ra” – bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Alex Karidis, thuộc bệnh viên St John and St Elizabeth, Bắc London nói.

Nhìn mặt Cindy ai cũng công nhận cô trẻ hơn so với tuổi nhưng khi nhìn xuống chân thì...

Ngoài phẫu thuật, tập thể dục cũng có thể giúp phụ nữ trung niên tránh được phiền phức này vì hoạt động nhiều ở phần chân sẽ giúp tạo ra cơ ở trên vùng đầu gối và giữ cho vùng này căng hơn và da sẽ không bị trùng.

 

Xzone