SAO » Chuyện làng sao

Cindy Lư bỗng có động thái nhắc về người thứ 3 giữa tin đồn chia tay Đạt G, chuyện gì đây?

Thứ tư, 15/09/2021 21:44

Những chia sẻ của Cindy Lư về người thứ 3 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen.

Vào ngày 11/9 vừa qua, mạng xã hội rộ lên nghi án Cindy Lư và Đạt G đường ai nấy đi sau 4 tháng hẹn hò. Bằng chứng được "soi" ra là cả hai đã hủy theo dõi nhau trên Instagram. Sau tin đồn này, Đạt G không có bất kì một động thái nào. Còn Cindy Lư liên tục cập nhật cuộc sống hàng ngày trên mạng xã hội như chứng minh mình vẫn ổn.

Mới đây, trên Story ở Instagram cá nhân, Cindy Lư đã mở Q&A giao lưu với khán giả. Đáng chú ý, khi có một tài khoản hỏi vợ cũ Hoài Lâm về giải pháp hợp lý khi bị người yêu đối xử lạnh nhạt, cô nàng đã lập tức dùng "bí kíp" tình trường để đưa ra cách hợp lý nhất. Tuy nhiên, trong chia sẻ của mình, Cindy Lư lại còn nhắc đến người thứ ba: "Tìm hiểu rõ nguyên nhân nha em, 1 là do em đang sai điều gì, hiểu lầm nhau gì đấy. 2 là đang có người khác, mấy này không phải nghi ngờ đâu, nhưng mà cũng nên nghi ngờ". Những lời chia sẻ khá ẩn ý của Cindy Lư đang được dư luận vô cùng quan tâm và liên tục đem ra bàn tán.

Cindy Lư gây chú ý khi có động thái nhắc đến người thứ 3 giữa tin đồn chia tay Đạt G

Bên cạnh đó, khi fan hỏi phải làm gì khi bị người yêu cũ của người yêu "đá xoáy", Cindy Lư đã không ngần ngại trả lời: "Trong 72 kế, Kệ là 1 kế". Chưa dừng lại ở đó, vợ cũ Hoài Lâm còn đính kèm thêm hình ảnh 2 thiên thần nhà mình như một lời khẳng định rằng cô chỉ quan tâm đến 2 con và mặc kệ những vấn đề khác.

Cindy Lư cho biết mình sẽ mặc kệ khi bị "đá xoáy"

Cho đến thời điểm hiện tại, cả Cindy Lư lẫn Đạt G đều chưa lên tiếng chính thức về tin đồn chia tay

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới