SAO » Chuyện làng sao

Cindy Lư chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên Đạt G, khoe cơ bụng xịn xò nhưng chi tiết 'mẹ bỉm' mới gây xúc động

Thứ năm, 07/12/2023 20:33

Loạt chia sẻ của Cindy Lư đang gây chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cindy Lư đã gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên Đạt G. Theo đó, cặp đôi đã cùng nhau đi tập gym đầy tình cảm. Đáng chú ý, Cindy Lư cũng gây chú ý với hành động khoe cận cơ bụng của mình. Tuy nhiên, bên cạnh vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ, người đẹp cũng đã gây xúc động khi để lộ dấu hiệu sau khi hạ sinh 2 con. Dù có những vết rạn, song hình ảnh này của Cindy Lư vẫn gây sốt.

Cindy Lư khoe cận cơ bụng ấn tượng nhưng vết rạn hậu sinh con gây chú ý

Đạt G cùng Cindy Lư cũng gây chú ý với khoảnh khắc đời thường

Để có thể cho 2 con có một cuộc sống tốt nhất, Cindy Lư cũng rất chịu khó kinh doanh và làm nhiều công việc khác nhau. Đặc biệt hơn, cô cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc thăng hạng. Vất vả trong những ngày làm mẹ đơn thân, thế nhưng vợ cũ Hoài Lâm vẫn luôn rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Gu thời trang của cô nàng cũng luôn được đánh giá rất cao.

Sau khi thông báo quay lại với tình cũ của mình, Đạt G cũng gây chý ý khi tiết lộ sẽ ở bên và ủng hộ hết mình với Cindy Lư: "Ba chúc mừng sinh nhật tụi con và mẹ. 1/11 Cún Cún. 20/11 Gà Gà. 22/12 Cindy. Ba luôn phía sau và đồng hành cùng ba đứa con gái của ba, chuyện gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là sống vui, sống khoẻ".

Đạt G đang cùng Cindy Lư chăm sóc các con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới