SAO » Chuyện làng sao

Cindy Lư gây bất ngờ với hành động đặc biệt dành cho Đạt G hậu chia tay, 'đàng trai' phản hồi càng ngọt ngào

Thứ sáu, 18/08/2023 08:37

Hành động của Cindy Lư với Đạt G đã gây sốt.

Mới đây, Cindy Lư đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cô nàng đã khoe cảnh lên đồ đầy sang chảnh với một chiếc váy trắng, đồng thời xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp và body nuột nà. Đáng chú ý, đây cũng là lần cô đến ủng hộ cho sản phẩm mới ra mắt của tình cũ là Đạt G. Chưa kể, Cindy Lư cũng đính kèm chia sẻ ủng hộ Đạt G: "Bất kì sự cố gắng nào cũng sẽ được đền đáp, chúc mừng anh và cả ekip vì những điều tuyệt vời này, cố lên nha Nguyễn Tấn Đạt" .

Cindy Lư tung loạt ảnh xinh đẹp khi xuất hiện trong sự kiện của Đạt G

Ngay sau chia sẻ của tình cũ, Đạt G cũng gây bất ngờ khi để lại bình luận đầy ngọt ngào bên dưới bài đăng: "Anh cảm ơn em rất nhiều, cảm ơn em vì đã đến". Qua động thái này, nhiều người cũng cho rằng cả 2 rất có thể đã nối lại tình xưa sau khoảng thời gian xa cách. Gần đây, Cindy Lư và Đạt G cũng chẳng ngại tương tác công khai trên mạng xã hội.

Màn tương tác ngọt ngào của cả 2 gây xôn xao

Còn nhớ trước đây, Cindy Lư từng có một khoảng thời gian hạnh phúc bên Đạt G và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian 4 tháng, cả 2 dính tin đồn rạn nứt. Tiếp theo đó, Đạt G cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Cindy Lư dù đã trải qua thời gian khá dài gắn bó cùng nhau. Cụ thể, nam ca nhạc sĩ cho biết: "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy". Những ngày gần đây, cả 2 lại liên tục có những màn tương tác rất tự nhiên trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người cho rằng Đạt G và Cindy Lư đang muốn tái hợp và nối lại tình xưa.

Cả 2 được cho là đã nối lại tình xưa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới