SAO » Chuyện làng sao

Cindy Lư khoe khoảnh khắc đời thường bên bạn trai và các con, ái nữ ôm Đạt G cực tình cảm

Chủ nhật, 14/01/2024 07:00

Loạt khoảnh khắc đời thường của gia đình Cindy Lư thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi chính thức thông báo nối lại tình xưa, chuyện tình cảm của Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ vậy, cô cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc của Đạt G và các con lên trang cá nhân, đồng thời nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Cindy Lư cũng đã đăng tải loạt khoảnh khắc mới. Có thể thấy, càng ngày, Đạt G càng gắn bó và thân thiết với các con của Cindy Lư. Không chỉ vậy, khi ngồi sau xe, ái nữ cũng đã vòng tay ôm Đạt G rất chặt và đủ hiểu mối quan hệ tình cảm đến cỡ nào. Thời gian qua, Đạt G cũng thường xuyên đưa đón các nhóc tì đi học, đồng thời yêu thương và chăm sóc Cindy Lư hết mực.

Cindy Lư hé lộ loạt khoảnh khắc đời thường bên Đạt G và các con

Trước đó, Cindy Lư cũng đã gửi lời cảm ơn tới Đạt G bởi sự quan tâm, chăm sóc của anh: "Cảm ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc, lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay. Và cảm ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên". Về phía Đạt G, anh cũng từng hạnh phúc cho biết: "Ba chúc mừng sinh nhật các con và mẹ. Ba luôn phía sau và đồng hành cùng 3 đứa con gái của ba. Chuyện gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là sống vui, sống khỏe".

Hiện tại, Cindy Lư và Đạt G có cuộc sống hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới