SAO » Chuyện làng sao

Cindy Lư khoe khung ảnh hội ngộ Đạt G giữa nghi vấn tái hợp, đàng trai còn có động thái như ngầm xác nhận

Chủ nhật, 08/10/2023 20:33

Loạt ảnh của Cindy Lư và Đạt G đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Cindy Lư đã xả kho loạt ảnh có mặt tại đêm concert Rap Việt vừa qua. Có thể thấy, cô nàng đã gây sốt với nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Bên cạnh đó, khung ảnh chụp cùng Đạt G và B Ray, Masew đã gây chú ý hơn cả. Trong khung ảnh này, cả 2 vẫn giữ thái độ rất vui vẻ với nhau khiến khán giả không ngừng bàn tán.

Bên cạnh đó, Đạt G cũng có động thái đăng tải bức ảnh tương tự và còn đính kèm dòng trạng thái như ngầm xác nhận đã tái hợp. Cụ thể, anh viết: "Gia đình". Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Đạt G và Cindy Lư vẫn được nhiều người quan tâm.

Khung ảnh Cindy Lư và Đạt G đang thu hút nhiều sự chú ý

Loạt ảnh được cô nàng chia sẻ đang gây chú ý

Đạt G còn chia sẻ rằng đây là "gia đình"

Trước đó, Đạt G từng lên tiếng nói về mối quan hệ với Cindy Lư hậu nghi vấn tái hợp: "Cho đến hiện tại, tôi và Cindy Lư vẫn tử tế với nhau, xem nhau như những người bạn. Chúng tôi chia sẻ cùng nhau, mọi chuyện diễn ra khá nhẹ nhàng. Tôi không muốn mang quá nhiều áp lực từ bên ngoài dồn lên vai một cô gái đã lỡ dở một lần. Một ngày nào đó tôi đủ lớn, trưởng thành và những điều tôi đang xây dựng đủ chắc chắn, biết đâu tôi sẽ tìm lại họ. Nếu họ đủ tin tưởng tôi một lần nữa, chúng tôi sẽ quay lại. Nếu không chúng tôi vẫn là những người bạn, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp".

Mối quan hệ của cả 2 thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới