SAO » Chuyện làng sao

Cindy Lư lên tiếng đáp trả 'cực gắt' khi anti-fan nhắc đến chồng cũ Hoài Lâm

Thứ năm, 22/07/2021 08:47

Đến với Đạt G sau ly hôn nam ca sĩ Hoài Lâm, người hâm mộ không khỏi thắc mắc cuộc sống của Cindy Lư bây giờ thế nào?

Sau khi chia tay Hoài Lâm, Cindy Lư đã tìm được hạnh phúc mới bên Đạt G. Vợ cũ Hoài Lâm thường khoe ảnh được bạn trai chụp ảnh có tâm nhưng lại rất ít khoe ảnh đôi với bồ mới. Mới đây, trong một bài viết vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Cindy Lư đăng tải bức ảnh được con gái chụp lén và cho biết đây là bức hình bản thân thích nhất.

Bài viết của Cindy Lư.

Ngay sau đó một tài khoản liền vào bình luận "trêu chọc" đến vợ cũ Hoài Lâm: "Hoài Lâm đã xem".

Cindy Lư liền đáp trả cực gắt: "Thì sao vậy ạ? Mình không ngại việc nhắc đến Lâm đâu, vì như nào mình với Lâm vẫn là người thân. Mình chỉ thấy buồn cười cái thành phần vô duyên như bạn đấy. Bình luận một điều chả có ý nghĩa gì cũng bình luận được. Hay thiệt". Cô nàng cho biết sau khi "đường ai nấy đi" với chồng cũ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hiện tại, bài viết của cô đã hạn chế người bình luận, đồng thời Cindy Lư cũng xóa đi bình luận tiêu cực. Chứng kiến những lời ác ý, nhiều người bức xúc giùm người đẹp.

"Mấy người có duyên ghê, vào trang cá nhân người ta hết nhắc tên người cũ, rồi lại cẩn thận ăn đấm đấy. Ai động đến nhà các bạn chưa mà cứ vào đây mà tạo nghiệp. Không thích người ta thì thôi vào đây bình luận vớ vẩn, kém duyên, ý thức kém kinh khủng", một tài khoản nói lên tiếng lòng với Cindy Lư.

Đến hiện tại, vợ cũ Hoài Lâm đang hạnh phúc bên Đạt G. Cô cũng tiết lộ giọng ca "Bánh mì không" yêu thương và chăm sóc hai con riêng của mình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới