SAO » Chuyện làng sao

Cindy Lư 'nổi đóa' khi Đạt G bị anti-fan 'cà khịa': 'Không thích đừng follow'

Thứ sáu, 14/05/2021 09:05

Dòng bình luận có ý "cà khịa" Đạt G đã khiến Cindy Lư vô cùng bức xúc và ngay lập tức lên tiếng đáp trả.

Chuyện tình cảm của bộ 3 Đạt G - Cindy Lư - Du Uyên xem ra cũng "hót hòn họt" không kém drama "trà xanh" của Sơn Tùng M-TP - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm. Ở thời điểm hiện tại, "nhất cử nhất động" của 3 nhân vật này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Thông tin Đạt G công khai yêu Cindy Lư đã "làm mưa làm gió" trên khắp các trang mạng xã hội.

Mới đây, Cindy Lư gây chú ý với dòng bình luận bênh vực Đạt G dưới một bài đăng trên mạng xã hội. Theo đó, khi Đạt G bất ngờ bị một tài khoản gọi là "Đạt Gầu", vợ cũ Hoài Lâm đã có pha phản pháo cực gắt: "Hỏi vậy rồi được gì không bạn?". Chưa hết, khi người này trơ trẽn tự nhận mình là người hâm mộ của nam ca sĩ, Cindy Lư đã vô cùng bức xúc: "Đến cái tên người ta còn đọc không đàng hoàng thì hâm mộ ở đâu hả bạn? Nếu không thích thì đừng follow để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn".

Cindy Lư lên tiếng bảo vệ Đạt G.

Những ngày vừa qua, dù vấp phải rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận, Cindy Lư và Đạt G vẫn vô cùng hạnh phúc và liên tục tung ảnh "tình bể bình" với nhau. Thậm chí, cô nàng còn sẵn sàng lên tiếng bênh vực anh trước những lời công kích, chửi bới đầy ác ý. Không hề quá lời khi khẳng định giọng ca Bánh Mì Không thật "có phúc" vì luôn được những người phụ nữ bên cạnh mình bảo vệ, dù là Du Uyên hay Cindy Lư.

Trước vợ cũ Hoài Lâm, Du Uyên cũng từng có nhiều lần lên tiếng bảo vệ Đạt G.

Mối quan hệ giữa Cindy Lư và giọng ca Bánh Mì Không bị khui ra trong thế bị động.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới