SAO » Chuyện làng sao

Cindy Lư tiết lộ tính cách của con gái lớn, ái nữ gây xúc động vì hành động đặc biệt này dành cho mẹ

Thứ hai, 08/01/2024 20:02

Hành động đầy tình cảm của ái nữ nhà Cindy Lư đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, Cindy Lư đã đăng tải khoảnh khắc ghi lại hành động đầy tình cảm của con gái lớn khiến nhiều người không khỏi xao xuyến. Trong bức ảnh được chia sẻ, người đẹp tiết lộ ái nữ rất hiểu chuyện và biết nghĩ cho người khác.

Cụ thể, người đẹp cho hay: "Hôm nay em học chuyên đề về lòng biết ơn. Em tự viết ra những điều này. Em hiểu chuyện, em biết nghĩ và thấy thương vô cùng. Em chỉ mới học lớp 1 thôi mà đã nói với mẹ "mẹ để dành tiền mua sữa, cho con đi học với nha. Mẹ đừng mua đồ chơi cho con nữa" khiến Cindy Lư không khỏi nghẹn ngào. Ngoài ra, người đẹp cũng tiết lộ ái nữ rất quyết tâm, muốn học cao và muốn trở thành bác sĩ nên nhóc tì rất chịu học hành, thậm chí còn học rất giỏi.

Cindy Lư đã đăng tải khoảnh khắc ghi lại hành động đầy tình cảm của con gái lớn

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Nhiều người không khỏi xúc động trước hành động vô cùng tình cảm này của ái nữ dành cho mẹ. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống gia đình của Cindy Lư vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Có thể thấy, dưới sự chăm sóc của Cindy Lư và Đạt G, hai nhóc tì rất ngoan ngoãn và lễ phép khiến netizen ngưỡng mộ.

Dưới sự chăm sóc của Cindy Lư và Đạt G, hai nhóc tì rất ngoan ngoãn và lễ phép khiến netizen ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới