SAO » Chuyện làng sao

Cindy Lư tổ chức sinh nhật hoành tráng cho 2 cô con gái, Hoài Lâm lại vắng mặt

Thứ hai, 20/11/2023 16:13

Loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của 2 con gái Cindy Lư đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên Story ở trang facebook cá nhân, Cindy Lư đã gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc trong bữa tiệc sinh nhật của 2 cô con gái là Gà và Cún. Có thể thấy, bữa tiệc sinh nhật của 2 nhóc tì được tổ chức khá hoành tráng với lối trang trí sử dụng tông màu hồng làm chủ đạo. Trong bữa tiệc lần này, những người bạn thân thiết của 2 nhóc tì cũng góp mặt và cùng nhau chung vui.

Trong đó, Gà và Cún đã được mẹ cho diện những chiếc váy vô cùng đáng yêu và trông như những cô công chúa nhỏ. Đặc biệt, 2 thiên thần nhí cũng lộ rõ biểu cảm thích thú, hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật. Tuy nhiên, Hoài Lâm vẫn vắng mặt trong ngày sinh nhật đặc biệt của 2 cô con gái.

Loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của 2 cô con gái Cindy Lư thu hút nhiều sự chú ý

Cindy Lư được biết đến là vợ cũ của nam ca sĩ Hoài Lâm. Cô từng gây chú ý khi tuyên bố ly hôn giọng ca Hoa nở không màu sau 9 năm mặn nồng và khẳng định chắc nịch rằng bản thân sẽ nuôi hai con mà không cần 1 đồng trợ cấp nào. Hậu ly hôn, bà mẹ sinh năm 1994 công khai hẹn hò nam rapper Đạt G nhưng cặp đôi cũng đã chia tay. Thời gian qua, cô nàng cũng đảm nhận trọng trách chăm sóc các nhóc tì nhà mình.

Hiện tại, Cindy Lư đang là người chăm sóc 2 con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới