SAO » Chuyện làng sao

Cindy Lư và Đạt G check-in cùng địa điểm, dân tình nghi đã tái hợp sau khi chia tay

Chủ nhật, 01/10/2023 21:11

Loạt chia sẻ của Cindy Lư và Đạt G đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vào tối ngày 1/10, trên trang Facebook cá nhân, Cindy Lư đã gây chú ý khi đăng tải một khung ảnh mới. Đáng nói, cô nàng đã khoe nhan sắc xinh đẹp khi check-in tại Hàn Quốc. Đáng chú ý, trước đó ít giờ, Đạt G cũng đã đăng tải hình ảnh check-in ở địa điểm tương tự. Qua đó, nhiều người cho rằng cả 2 đã dành thời gian đi du lịch chung với nhau và đã tái hợp sau khi đường ai nấy đi.

Cindy Lư khoe khung ảnh xinh đẹp khi đi du lịch

Đạt G cũng đã check-in tại địa điểm này

Ít ngày trước đây, Đạt G đã có động thái đăng tải một đoạn story khoe khung ảnh nơi anh đang đi du lịch, đồng thời cũng đính kèm chia sẻ: "Đoạn rung là bị kiến lửa nó cắn áo". Chỉ sau đó ít phút, khán giả cũng đồng loạt phát hiện ra hình ảnh này đã được Cindy Lư đăng tải ngay trên trang cá nhân.

Đạt G từng lên tiếng nói về mối quan hệ với Cindy Lư hậu tái hợp: "Cho đến hiện tại, tôi và Cindy Lư vẫn tử tế với nhau, xem nhau như những người bạn. Chúng tôi chia sẻ cùng nhau, mọi chuyện diễn ra khá nhẹ nhàng. Tôi không muốn mang quá nhiều áp lực từ bên ngoài dồn lên vai một cô gái đã lỡ dở một lần. Một ngày nào đó tôi đủ lớn, trưởng thành và những điều tôi đang xây dựng đủ chắc chắn, biết đâu tôi sẽ tìm lại họ. Nếu họ đủ tin tưởng tôi một lần nữa, chúng tôi sẽ quay lại. Nếu không chúng tôi vẫn là những người bạn, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp".

Đạt G và Cindy Lư vướng nghi vấn tái hợp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới