SAO » Chuyện làng sao

Cindy Thái Tài đi du lịch, lộ rõ nhan sắc mới nhất sau nhiều lần đại trùng tu

Thứ năm, 04/08/2022 14:31

Nhan sắc của Cindy Thái Tài ở hàng U50 và qua nhiều lần thẩm mĩ vẫn khá cuốn hút.

Cindy Thái Tài là ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Suốt nhiều năm quá, cô luôn tạo được sự yêu mến cho khán giả bởi chất giọng truyền cảm, tài năng trình diễn và đời tư trong sạch. Trước khi chuyển giới, Cindy Thái Tài là một trong những bậc thầy trang điểm. Cô cũng nâng đỡ và đào tạo ra hàng loạt những người mẫu nổi tiếng như: Xuân Lan, Xuân Hồng, hoa hậu Thu Nga...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cindy Thái Tài đã khoe loạt ảnh mộc mạc khi đi du lịch của mình. Diện đầm hoa bẹt vai, nữ ca sĩ khéo phô bờ vai gợi cảm. Khuôn mặt không son phấn vẫn ghi điểm bởi làn da bánh mật mịn màng. Dù trải qua nhiều lần thẩm mĩ nhưng nhan sắc của cô ở hàng U50 vẫn rất hài hòa tự nhiên, không bị di chứng hay biến dạng như nhiều ngôi sao khác gặp phải.

Cindy Thái Tài khoe nhan sắc rạng rỡ ở hàng U50.

Cô để mặt mộc khoe làn da bánh mật khỏe khoắn và thần thái rất cuốn hút sau nhiều lần thẩm mĩ đại tu nhan sắc.

Sau khi người chồng yêu thương qua đời, Cindy Thái Tài không qua lại với ai, luôn tưởng niệm về anh. Mỗi năm đến ngày giỗ ông xã, cô đều bày biện tươm tất để nhớ về anh. Tình cảm của cô dành cho người bạn đời khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Hiện tại, cô không tham gia nghệ thuật nhiều như trước nhưng vẫn nhận lời đóng phim hay biểu diễn ca hát với mục đích hỗ trợ cho thế hệ sau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới