SAO » Chuyện làng sao

Cindy Thái Tài làm giỗ cho người chồng quá cố, một chi tiết chứng minh nghĩa tình đong đầy

Thứ bảy, 04/05/2024 10:20

Cindy Thái Tài đã làm giỗ tươm tất cho người chồng đã qua đời của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cindy Thái Tài đã đăng tải hình ảnh trong ngày giỗ lần thứ 12 của chồng. Cô xúc động viết: "Tròn 12 năm. Tình ơi. Giỗ thứ 12 của chồng yêu". Nữ nghệ sĩ chuyển giới đã dành một góc nhỏ trang trọng để thờ người chồng quá cố của mình.

Trong ngày giỗ, Cindy Thái Tài chu đáo chuẩn bị hoa tươi, trái cây, thức ăn… để tưởng nhớ đến người đã khuất. Dù ông xã đã ra đi 12 năm nhưng qua cách Cindy Thái Tài thể hiện với chồng, nhiều khán giả phần nào cảm nhận được tấm lòng son sắt mà cô dành cho người yêu thương của mình. Bên dưới bài đăng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng để lại dòng chia sẻ: "Thương cô" khi thấy đồng nghiệp giỗ chồng.

Cindy Thái Tài làm giỗ cho người chồng quá cố, một chi tiết chứng minh nghĩa tình đong đầy.

Cindy Thái Tài vẫn khó mở lòng với ai sau khi chồng qua đời.

Trải lòng về người chồng quá cố, Cindy Thái Tài từng cho biết cô rất hạnh phúc khi chung sống với anh. Không may là anh đã mắc bệnh nan y và qua đời. Cô đã trải qua khoảng thời gian đau buồn đến mức muốn kết thúc mọi thứ để cùng ra đi với người mình yêu. Cindy Thái Tài từng cho biết cô khó mở lòng đón nhận tình cảm của ai khác vì mất mát cũng như tình cảm dành cho người đàn ông này quá lớn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới