SAO » Chuyện làng sao

Cindy Thái Tài lộ rõ gương mặt biến dạng

Thứ ba, 13/09/2016 12:27

Trải qua những cuộc đại phẫu thuật liên tục trước đây của Cindy Thái Tài, phải chăng đây là thời gian nữ ca sĩ đầu tiên Việt Nam chuyển giới đang phải gánh hậu quả.

Cindy Thái Tài là người đẹp đầu tiên trong showbiz được biết đến với danh hiệu mỹ nhân chuyển giới. Sau nhiều cuộc phẫu thuật gian khổ, Cindy cũng thực hiện được ước mơ trở thành phụ nữ. Tuy không xinh đẹp bằng những người đẹp chuyển giới hiện tại như Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh… nhưng Cindy Thái Tài vẫn rất nữ tính, duyên dáng. Thế nhưng, có mặt trong một sự kiện gần đây, Cindy khiến nhiều người hoảng hốt khi bất ngờ xuất hiện với gương mặt biến dạng đến khó tin. Nụ cười gượng gạo, cứng đờ thiếu tự nhiên, các đường nét trên gương mặt cũng bất ngờ méo mó, vẻ ngoài khác lạ của cô làm cho ai nấy đều giật mình và không khỏi xót xa. Có lẽ sau những cuộc phẫu thuật chuyển giới phức tạp cả cơ thể lẫn khuôn mặt thì giờ đây, Cindy Thái Tài đang phải gánh chịu những phản ứng phụ không mong muốn.

Nụ cười gượng gạo, thiếu tự nhiên trên gương mặt đang dần biến dạng của Cindy Thái Tài Biểu cảm của Cindy lúc nào cũng cứng đờ và méo mó thế này Nụ cười không mấy đẹp mắt Phần mũi và phần miệng là hai bộ phận đang dần thay đổi trên gương mặt Cindy Đó là lí do mỗi lần cô cười đều khiến gương mặt trở nên méo mó Cằm cũng ngày càng nhọn hoắt Hình ảnh nữ tính trước đây của người đẹp chuyển giới đầu tiên trong showbiz Hậu quả của những cuộc đại phẫu trên cơ thể khiến ai nấy đều xót xa cho Cindy Thái Tài

Xem thêm: Những bộ phận căng phồng và biến dạng của các sao chuyển giới Phẫu thuật chuyển giới luôn được coi là con dao hai lưỡi đầy nguy hiểm. Nhờ dao kéo họ đã có thân hình đúng mơ ước, tuy nhiên không ít trường hợp phải sống chung với những biến chứng khủng khiếp cũng vì chúng.

Cindi Thái Tài là một trong những ca sĩ chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Sau khi phẫu thuật thành công, cô tiếp tục phát triển sự nghiệp ca nhạc của mình theo hướng sexy bên cạnh công việc chuyên viên trang điểm. Sau khi sở hữu thân hình của phụ nữ, Cindi Thái Tài luôn hạnh phúc và liên tục khoe những hình ảnh gợi cảm, sexy khó đỡ. Tuy nhiên theo thời gian những bộ phận trên cơ thể cô không còn được gợi cảm như thuở vừa phẫu thuật. Đôi môi ngày càng căng mọng dày một cách không bình thường. Vòng 1 "khủng" của Cindi ngày càng căng phồng và chùng xuống khiến nữ ca sĩ lúc nào cũng trong cảnh "ngồn ngộn".
Lâm Chi Khanh cũng là một trong những người đẹp chuyển giới đình đám nhất hiện nay và cũng có những nét không thực sự mềm mại.
Khó ai có thể rời mắt nhìn khỏi vòng 1 căng phồng của ca sĩ chuyển giới. Vòng 1 quá khổ nhờ dao kéo không khiến cô nàng cảm thấy khó chịu mà ngược lại nữ ca sĩ còn cố tình mặc những bộ đầm khoe tối đa vòng 1 được bơm căng của cô. Tuy đã sở hữu thân hình sexy nữ tính những do không phẫu thuật khuôn mặt nên những nét thô kệch, nam tính của Lâm Chi Khanh nhiều khi vẫn khiến người khác giật mình như thế này.

Một thế giới / Báo Gia đình & Xã hội (Theo Giadinhvietnam.com)