SAO » Chuyện làng sao

Cindy Thái Tài “lột xác” nhờ giảm đến 8kg!

Thứ bảy, 31/08/2013 13:19

(Ngoisao.vn) - Có một dạo, công chúng khá lo ngại cho nữ ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài khi cô xuất hiện với ngoại hình rất đồ sộ vì "phát tướng".

Tuy nhiên, những hình ảnh đó giờ chỉ là ký ức khi Cindy Thái Tài vừa trải qua quá trình luyện tập để giảm cân và lấy lại vóc dáng đáng mơ ước.

Ngoại hình người đẹp chuyển giới thay đổi rõ rệt nhờ luyện tập Yoga

Trong suốt hơn hai tháng qua, Cindy Thái Tài ít xuất hiện trước công chúng hoặc góp mặt ở các sự kiện. Nguyên nhân vì cô muốn tạo sự bất ngờ cho mọi người. Cụ thể, sau hơn hai tháng kiên trì luyện tập Yoga và chế độ ăn uống phù hợp, Cindy Thái Tài đã giảm được 8kg. Đối với một nghệ sĩ, 8kg không phải là con số nhỏ, do đó sự thay đổi này đã khiến ngoại hình của cô thay đổi rõ rệt.

Nữ ca sĩ gợi cảm khi giảm được 8kg trong hai tháng

Không còn vóc dáng đồ sộ, “khổng lồ” với gương mặt tròn trịa như trước, giờ đây Cindy sở hữu gương mặt rất thon gọn và góc cạnh. Người đẹp cho biết, cô luôn tự tin với vóc dáng của mình cho dù ngay khi đang trong tình trạng tăng cân. Vì Cindy quan trọng nhất là sức khỏe, có sức khỏe Cindy mới hát và làm được những gì mình đeo đuổi.

Cindy Thái Tài là một trong những ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Việt Nam, ngoài tính cách mạnh mẽ, cô cũng được nhận xét rất "đàn bà"

Hiện nay, bí quyết giảm cân hiệu quả của cô là cứ ăn những gì mình thèm, nhưng vận động thường xuyên, uống thật nhiều nước và đặc biêt là tránh dùng thuốc giảm cân. Ngoài ra, phải kể đến quá trình luyện tập Yoga hằng ngày để duy trì vóc dáng.

Sau khi trải qua cú sốc lớn về tình cảm

Người đẹp đang rất nỗ lực cho công việc cũng như chăm chút hình thể, để tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo

Cindy bảo, cô sẽ không bao giờ quan tâm những lời gièm pha của mọi người về hình thế đầy đặn của mình trước kia. Sắp tới, cô sẽ tiếp tục giữ gìn sức khỏe và đi hát nhiều hơn, để tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc mới sau cú sốc lớn về tình cảm.

Photo: Kelvin Nguyễn Make-up: Cindy Thái Tài Studio

Phương Danh