SAO » Chuyện làng sao

Cindy Thái Tài nữ tính "lấn át" Tinna Tình

Thứ ba, 07/01/2014 08:43

(Ngoisao.vn) – "Người đẹp chuyển giới" xuất hiện đầy nữ tính đến chúc mừng buổi triển lãm tranh “Tắc kè và tôi” của Tina Tình và nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải tối qua.

Sau khi tạo được tiếng vang bên Singapore, nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải và nữ ca sĩ Tinna Tình đã kết hợp tổ chức buổi giới thiệu sách ảnh và cuộc triển lãm tranh mang tên “Chameleon & Me” (Tắc kè và tôi) tại TP.HCM. Triển lãm tranh này đã giới thiệu đến công chúng cuốn sách ảnh bao gồm 100 bức ảnh chụp nữ ca sĩ Tinna Tình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nói về những vấn đề khác nhau.

Có khá nhiều người thắc mắc khi nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải chọn Tinna Tình làm “nàng thơ” trong dự án này. Nhiếp ảnh gia này cho biết, trong suốt 20 năm hoạt động nhiếp ảnh chuyên nghiệp, anh luôn muốn tìm tới sự đơn giản. Anh học điện ảnh cũng là để hổ trợ cho mình trong công việc chụp ảnh, ánh sang chắt lọc, hình ảnh chắt lọc và cách đặt vấn đề đơn giản là cách làm anh yêu thích nhất trong nghề.

Theo đó, anh có dịp làm việc với Tinna Tình lần đầu tiên khi nhận lời vẽ bìa cuốn sách “Mặt nạ” cho cô. Thông qua vài lần ngồi uống cafe trò chuyện và đọc cuốn sách, anh thấy được sự phức tạp đa chiều trong tính cách nữ ca sĩ và quan niệm đầy mâu thuẫn của cô về cuộc sống. Tinna Tinh, người phụ nữ đa nhân cách, giàu cảm xúc và có khả năng diễn xuất đa màu sắc đã gây nhiều cảm xúc cho nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải.

Tinna Tình và nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải

Tinna Tình khoe sách ảnh "Tắc kè và tôi"

Riêng Tinna Tình chia sẻ, lúc đầu, khi nghe đến kế hoạch chụp 100 bức ảnh, Tinna Tình cứ nghĩ sẽ mất vài ngày để chụp. Tuy nhiên, ảnh nghệ thuật không hề như vậy, cô và êkíp đã mất suốt 3 tháng trời để chụp mà không làm bất kỳ việc gì khác.Đến với buổi giới thiệu sách ảnh và triển lãm tranh lần này, công chúng sẽ được dịp ngắm Tinna Tình thỏa sức biến hóa với nhiều hình ảnh và tâm trạng khác nhau. Mỗi bức tranh sẽ có một màu sắc và mang đến thông điệp ý nghĩa riêng.

NSƯT Thành Lộc đến chúc mừng Tinna Tình

Cindy Thái Tài nữ tính bên Tinna Tình "chuẩn men"

Tinna Tình - Thanh Trúc idol.

Với nhiều thể loại ảnh được chụp, bao gồm có cả ảnh “nude” đầy tính nghệ thuật, nhưng bức ảnh khiến Tinna Tình đổ mồ hôi chính là bức ảnh mang tên “Mất kiểm soát”.

Sơn Trí