SAO » Chuyện làng sao

Cindy Thái Tài phản ứng cao tay khi bị Hà Anh gài thế khó buộc chọn giữa team mình và team Xuân Lan

Thứ hai, 07/03/2022 10:51

Trong một sự kiện mới đây, Hà Anh đã tinh quái gài đàn chị Cindy Thái Tài vào thế khó khiến ai nấy phải bật cười.

Những ai theo dõi The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ ngay từ những ngày đầu họp báo đến khi chương trình diễn ra đều phải tái mặt vì những màn đối đầu gay gắt của Xuân Lan và Hà Anh. Mỗi phát ngôn của cả hai đều khiến đối phương phải phát cáu và tưởng chừng như khó "đội trời chung".

Hà Anh và Xuân Lan liên tục có những cuộc đối đầu gay gắt

Mới đây, Hà Anh vừa có màn làm khó đàn chị Cindy Thái Tài khi đề cập đến chuyện Xuân Lan. Cụ thể, trong sự kiện của team mình, Hà Anh vui vẻ dắt tay Cindy Thái Tài lên khu vực trung tâm buổi tiệc. Cô vui vẻ nói: "Bây giờ, đứng trước mặt bá quan văn võ ở đây, chị Cindy nói một lời đi, chị Cindy chọn team Hà Anh hay team Xuân Lan, nói ngay?".

Bị đàn em gài thế khó, vì quá bất ngờ nên Cindy Thái Tài bật cười. Hà Anh thấy thế liền trêu: "Chị Cindy cười trừ à?". Sau vài giây bình tĩnh lại, Cindy Thái Tài đáp: "Chị chọn hết nhưng chị sẽ đứng ở đường biên. Đứa nào bị thương, chị sẽ mang về băng bó cho, được chưa?". Lúc này, Hà Anh chỉ còn biết gật đầu và nói: "Ok ok" bày tỏ sự đồng ý của mình. Đúng là gừng càng già càng cay, nhờ bản lĩnh ứng xử mà Cindy Thái Tài đã qua ải của Hà Anh thật an toàn. Bởi câu trả lời của cô cho thấy dù hai đàn em có xảy ra mâu thuẫn gì thì với tư cách người chị lớn, cô chỉ đứng giữa và công bằng với cả hai.

Hà Anh gài Cindy Thái Tài vào thế khó nhưng đàn chị lại xử lí cực gọn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới