SAO » Chuyện làng sao

Cindy Thái Tài và góc khuất về cuộc đời chuyển giới

Chủ nhật, 01/07/2012 07:56

Là ca sĩ đầu tiên chuyển đổi giới tính ở Việt Nam và có được những thành công nhất định trong nghề nhưng đây là lần đầu tiên người đẹp kể lại câu chuyện đời mình qua MV “Góc khuất” mang nhiều tâm trạng.

Góc khuất là ca khúc có đề tài đồng tính vốn khá nhạy cảm và nóng bỏng trong xã hội còn nhiều định kiến và cả những dư luận trái chiều. Nhưng Cindy không ngại điều tiếng. Cô nhận thấy bóng dáng của mình thoáng qua đâu đó trong Góc khuất và quyết định quay MV cho ca khúc là ý tưởng tuyệt vời. “Tôi cảm thấy hình ảnh cũ của mình thấp thoáng đâu đây trong bài hát này. Tôi chỉ mong sao xã hội sẽ thật sự chấp nhận để chúng tôi sống đúng với con người thật của mình thôi”, cô chia sẻ.

Thời gian này Cindy gặp nhiều nỗi đau trong cuộc sống riêng. Vừa qua, cô dự định sang nước ngoài để kết hôn nhưng lại nhận được hung tin chồng sắp cưới của cô đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Đối mặt với nỗi mất mát quá lớn tưởng chừng như người đẹp sẽ gục ngã nhưng cô vẫn gượng dậy để sống tiếp vì như lời Cindy chia sẻ, cuộc đời cô đã trải qua quá nhiều nỗi đau nên tai ương nào cũng không đủ để giết chết cô.

Song ca với Cindy Thái Tài là nữ ca sĩ Ivy Trần, gương mặt quen thuộc tại các phòng trà TP.HCM. Ivy Trần có gương mặt khá nam tính nên mọi người đều lầm tưởng cô thuộc giới tính thứ 3. Điều này khiến cô rất buồn phiền, chỉ những ai thân thiết mới hiểu được con người thật của cô. Ivy cũng thắng thắn chia sẻ cô có khá nhiều người bạn đồng tính và đây cũng là một trong những lý do giúp cô đồng ý hoá thân thành nhân vật “nam” trong MV cùng với Thái Tài kể lại câu chuyện buồn thương.

Xem ca khúc Góc khuất:

Một số hình ảnh hậu trường khi quay MV:

Cindy Thái Tài đang phải đối mặt với những bất hạnh trong cuộc sống riêng.

Thế nhưng chị lại rất mạnh mẽ đón nhận và chấp nhận mọi thứ đến với mình một cách nhẹ nhàng.

Song để có được thái độ đó của ngày hôm nay, người đẹp đã trải qua những thử thách khắc nghiệt của quá khứ.

Cindy và Ivy Trần trong MV.

Vẻ ngoài quá nam tính đã khiến Ivy Trần gặp nhiều phiền toái.

Thậm chí nhiều đồng nghiệp còn hỏi thẳng vấn đề giới tính khiến cô khó xử.

Infonet