SAO » Chuyện làng sao

Cindy Trần Mai Anh hội ngộ tài tử điện ảnh Bình Minh tại Sài Gòn

Thứ bảy, 23/12/2017 09:05

Nữ doanh nhân xinh đẹp bay từ Canada về Sài Gòn ra mắt phim “Giấc mơ Mỹ”. Người đẹp bất ngờ hội ngộ tài tử Bình Binh trên thảm đỏ với vẻ đẹp ngọt ngào.

Cặp đôi Cindy Trần Mai Anh và diễn viên chính Bình minh có dịp hội ngộ trong sự kiện ra mắt phim Giấc mơ Mỹ tại Sài Gòn.

Cindy Trần Mai Anh được biết đến là nhà đầu tư phim “Giấc mơ Mỹ”. Với niềm đam mê nghệ thuật và tình yêu đặc biệt cho thể loại phim có nội dung nói về văn hóa, con người Việt Nam trong nước cũng như trên thế giới. Nữ doanh nhân đã bỏ tiền đầu tư vào một tác phẩm điện ảnh rất có giá trị nhân văn này.

Doanh nhân Cindy Trần Mai Anh (váy xám- xanh tay phải ) nhận hoa từ ban tổ chức sự kiện.

Sự thân thiện và vẻ đẹp ngoạt ngào trên thảm đỏ.

Trong sự kiện ra mắt phim “Giấc mơ Mỹ” vừa diễn ra, người đẹp khéo léo chọn bộ váy rất cá tính, phong cách và style, gam màu xanh - trắng đồng điệu với tông màu chủ đạo của thông điệp phim “Giấc mơ Mỹ” Cindy Trần Mai Anh rạng rỡ khoe vẻ đẹp sang trọng bên cạnh những diễn viên chính góp mặt trong phim. Trên thảm đỏ sự kiện, nữ doanh nhân kiêm nhà đầu tư có dịp hội ngộ tài tử điện ảnh Bình Minh (vai chính trong phim), diễn viên Thành Được, Tiết Cương và dĩ nhiên không thể thiếu đối tác, kiêm nữ chính của phim Mai Thu Huyền. Ngay sau khi gặp gỡ và trò chuyện thân mật trên thảm đỏ, nữ doanh nhân xinh đẹp đã được ban tổ chức tháp tùng vào rạp để trực tiếp xem buổi công chiếu lần đầu tiên dành cho truyền thông, khách mời.

Người đẹp Cindy Trần Mai Anh gặp lại đạo diễn Hồng Ngân cùng đối tác đầu tư Mai Thu Huyền.

Được biết sau buổi ra mắt chính thức này, "Giấc mơ Mỹ" sẽ diện kiến công chúng toàn cầu. Cụ thể là Canada, Mỹ và các nước châu Âu khác. Nữ doanh nhân Cindy Trần Mai Anh cũng sẽ có mặt để chúc mừng cho sự kiện lớn này.

Ngắm vẻ đẹp sang trọng, cá tính và phong cách của Cindy Trần Mai Anh trên thảm đỏ buổi ra mắt phim "Giấc mơ Mỹ" tại Sài Gòn:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)