SAO » Chuyện làng sao

Clip 5 mỹ nhân đình đám của showbiz tập nhảy hot trở lại, Hà Hồ và Minh Hằng lại có sự chênh lệch này

Thứ sáu, 02/09/2022 10:41

Hà Hồ nổi bật và cuốn hút hơn hẳn khi đọ sắc cùng Đông Nhi, Thủy Tiên, Thu Thủy và Minh Hằng.

Cách đât ít giờ, trên một diễn đàn thời trang đã chia sẻ lại đoạn clip quy tụ những gương mặt mĩ nhân đình đám của showbiz Việt gồm: Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Thu Thủy, Minh Hằng và Đông Nhi. Đoạn clip này được quay lại từ năm 2010. Cả năm người đang tập nhảy cho một tiết mục chung của họ trong một chương trình ân nhạc.

Tất cả đều trang điểm nhạt hoặc để mặt mộc, ăn mặc giản dị nhưng năng động, đúng trend của thời điểm đó. Về sắc vóc, Đông Nhi có phần lép vế 4 đồng nghiệp. Nổi bật nhất là Hồ Ngọc Hà với chiều cao vượt trội và thân hình nuột nà. Minh Hằng lại có phần hơi "mũm mĩm", chưa đẹp hoàn mĩ như thời điểm hiện tại. Nếu so với Hà Hồ và thần thái và dung mạo lẫn hình thể, bé Heo hơi kém hơn vài phần.

Rộ lại clip Hà Hồ đọ sắc tập nhảy cùng Minh Hằng, Đông Nhi, Thu Thủy và Thủy Tiên. Nhan sắc của "Nữ hoàng giải trí" lấn lướt Bé Heo.

Điều đáng nói là đến nay, Hà Hồ vẫn giữ mối quan hệ bình thường với Đông Nhi, Thu Thủy và Thủy Tiên, nhưng lại "từ tình bạn hóa tình thù" với Minh Hằng. Nguyên nhân xuất phát từ ồn ào Minh Hằng tố đàn chị chèn ép mình rời ghế nóng The Face 2017. "Nữ hoàng giải trí" lên tiếng trước lời tố của đàn em rằng: "Nếu mọi người biết được câu chuyện đằng sau, mọi người sẽ biết tôi chưa bao giờ nói: Phải có tôi mà không có người khác. Tôi đã làm việc với nhiều các đàn anh, đàn chị và đàn em. Tôi không bao giờ dám nói hay đánh giá bất kỳ một nghệ sĩ nào, thành ra câu chuyện giành giật sẽ không bao giờ có. Tôi chỉ nói rằng: Hãy tạo cơ hội cho các bạn làm, và nếu muốn tôi làm thì tôi sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời thôi".

Hiện tại, Hà Hồ và Minh Hằng đã trở mặt thành thù.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới