SAO » Chuyện làng sao

Clip Á hậu Việt tại Miss International 1995 bất ngờ hot trở lại, body và nhan sắc đều 'đỉnh của chóp'

Thứ bảy, 21/10/2023 17:10

Dù không được nhớ đến trong nhiều năm trở lại đây, nhưng Trương Quỳnh Mai là một trong những đại diện xuất sắc của Việt Nam tại các cuộc thi quốc tế.

Trương Quỳnh Mai sinh năm 1974 tại Hà Nội. Cô lớn lên trong một gia đình trí thức cơ bản với bố làm tiến sĩ kỹ thuật và mẹ là kỹ sư cơ khí. Thời trung học, người đẹp họ Trương là học sinh lớp chuyên Sinh của trường chuyên Amsterdam, Hà Nội.

Sau đó, cô học đến năm thứ 2 Đại học Y Hà Nội rồi chuyển sang học tại Đại học Tổng hợp TP.HCM do gia đình vào TP.HCM sinh sống. Ngay từ khi ngồi ghế nhà trường, Trương Quỳnh Mai đã sở hữu nhan sắc, vóc dáng nổi bật. Dù luôn duy trì thành tích học tập tốt, nhưng sau này cô nghỉ học giữa chừng để thi tuyển và trở thành tiếp viên hàng không chính thức của Vietnam Airlines.

Năm 1994, Trương Quỳnh Mai dự thi "Miss Interline Beauty Pageant - Hoa hậu Hàng không châu Á" được tổ chức tại Hồng Kông và bất ngờ đăng quang ngôi vị Á hậu.

Năm 1995, Trương Quỳnh Mai đại diện quốc gia dự thi "Hoa hậu Quốc tế". Cô chính thức trở thành người đẹp đầu tiên của Việt Nam sau năm 1975 đem chuông đi đánh xứ người.

Clip Á hậu Trương Quỳnh Mai tham dự Miss International 1995 bất ngờ gây sốt trở lại

Mới đây một đoạn clip ghi lại màn trình diễn của một người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International năm 1995 bỗng gây bão mạng xã hội. Đó là bởi mỹ nhân này không chỉ sở hữu vẻ đẹp nổi bật, vóc dáng hoàn hảo. Được biết, đây chính là người đẹp Trương Quỳnh Mai - Á hậu cuộc thi Miss Interline Beauty Pageant - Hoa hậu Hàng không châu Á được tổ chức tại Hong Kong (Trung Quốc).

Tại cuộc thi sắc đẹp uy tín, lâu đời nhất hành tinh, Trương Quỳnh Mai được đánh giá là ứng viên sáng giá ngay từ những hoạt động đầu tiên. Trong đêm Chung kết, người đẹp tròn 21 tuổi bất ngờ đoạt giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" và lọt Top 15 chung cuộc.

Trương Quỳnh Mai sở hữu body và nhan sắc thuộc hàng "đỉnh của chóp" trong dàn Hoa - Á hậu Việt xưa nay

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, từ khi nắm trong tay giải phụ cùng thành tích Top 15 "Hoa hậu Quốc tế", Trương Quỳnh Mai đã nhận thức được sự phù phiếm của danh hiệu người đẹp. Sau này cô sang Australia theo học ngành truyền thông và hiện đang là Thạc sĩ tài chính, sinh sống yên bình với gia đình tại Melbourne, Australia.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới