SAO » Chuyện làng sao

Clip: Baggio công khai bí mật gia đình và rút lui khỏi showbiz

Thứ ba, 10/03/2015 14:54

(Ngoisao.vn) - Baggio tự quay video clip tiết lộ bí mật cuộc sống gia đình của mình. Đồng thời Baggio cũng tuyên bố rút lui khỏi showbiz.

Baggio đã tự quay clip để bộc bạch hết những tâm sự, cuộc sống hôn nhân của mình sau những lùm xùm suốt thời gian qua. Nam diễn viên thẳng thắn nhận những lỗi lầm của mình, cho rằng bản thân đã hèn nhát khi im lặng suốt một thời gian dài, khiến vợ bị tổn thương.

Baggio bộc bạch những sai lầm của mình khiến vợ phải đau khổ

Baggio tự quay clip tuyên bố chính thức về gia đình và việc rút khỏi showbiz

Baggio thừa nhận việc quay lại với tình cũ Andrea, đi qua đêm trong ngày độc thân cuối cùng. Anh cũng cho biết, sai lầm lớn nhất của mình là không bảo vệ vợ trước dư luận. Nói về gia đình mình, Baggio cho biết họ đã đối xử không tốt với Quỳnh Trâm, khiến vợ anh chịu nhiều thiệt thòi. Vì vậy hai người quyết định tách khỏi gia đình, vì họ chưa bao giờ thực sự yêu thương Baggio như đã nói.

Điều khiến người hâm mộ kinh ngạc hơn cả là quyết định rời khỏi showbiz của Baggio, với mục đích đảm bảo giữ gìn hạnh phúc gia đình riêng của mình. Cùng với quyết định ấy, Baggio cũng âm thầm bỏ chế độ theo dõi (Following) cho người hâm mộ trên Facebook. Đồng thời anh cũng rút số lượng bạn bè xuống chỉ còn 55 người.

Quỳnh Trâm từng chia sẻ đầy tuyệt vọng về cuộc sống hôn nhân với Baggio

Sau những lời cay đắng của Quỳnh Trâm, Baggio liên tục chia sẻ những điều ngọt ngào dành cho vợ trên trang cá nhân

Những hình ảnh gần đây của hai vợ chồng

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)