SAO » Chuyện làng sao

Clip: Bé Jacky Minh Trí cùng "mẹ" Thanh Thảo đi gội đầu

Thứ hai, 23/04/2012 19:59

Cậu bé được Thanh Thảo cho nằm trên bụng khi cô đang ở trong tiệm gội đầu.

Jacky Minh Trí có thể xem là cậu bé "hot" nhất trong thời gian qua của làng giải trí Việt Nam. Những câu chuyện xung quanh mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh càng thu hút dư luận bao nhiêu thì hình ảnh của cậu bé Jacky Minh Trí càng được đưa lên báo nhiều bấy nhiêu. Dù có rất nhiều dư luận chê trách, phản đối nhiều chiều cả 2 nhân vật chính là Ngô Kiến Huy Thụy Anh, nhưng cũng không ít bình luận hướng vào việc cả 2 nên dừng lại những tranh cãi để tập trung lo cho Jacky Minh Trí khi cậu bé này cần được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn, thay vì rơi vào những cuộc đấu đá qua lại tốn thời gian.

Ngô Kiến Huy đã trở lại showbiz sau scandal bằng các sô diễn mới, còn Thụy Anh cũng đã gượng dậy sau khi phải vào viện vì tâm lý bị ảnh hưởng. Thanh Thảo, chị của Thụy Anh cũng đã hết sức cố gắng để vừa chăm sóc cho em gái và lo lắng cho cháu của mình, thường được cô xem như con và bày tỏ cảm xúc yêu thương trên trang cá nhân của mình.

Clip Thanh Thảo cho bé Jacky nằm lên bụng trong lúc gội đầu!

Trong một clip gần đây được đăng tải trên mạng, lần đầu tiên khán giả được thấy cận cảnh cậu bé Jacky Minh Trí khi được "mẹ" Thanh Thảo đưa cùng đi khi cô đi gội đầu. Cậu bé được mẹ nằm trên ngực của mình, đôi một chiếc mũ lớn nên thỉnh thoảng lại rơi ra. Đôi mắt to tròn và đáng yêu của bé nhìn trực tiếp vào ống kính khiến nhiều người xem cảm thấy rất nhẹ lòng trước sự ngây thơ của bé trước những câu chuyện ồn ào xung quanh bố mẹ của mình.
2Sao