SAO » Chuyện làng sao

Clip cầu hôn gây rúng động châu Á 6 năm trước của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' bỗng sốt trở lại

Thứ hai, 10/08/2020 08:45

Khoảnh khắc Dingdong Dantes quỳ gối ngỏ lời với Marian Rivera trước chứng kiến của 2 bên gia đình và khán giả yêu mến 1 lần nữa được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 9/8/2014, Dingdong Dantes đã cầu hôn Marian Rivera ngay trên sóng truyền hình. Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày đặc biệt này, dân mạng đăng tải lại clip ngỏ lời từng gây rúng động châu Á của Dingdong.

Trong clip, Dingdong nói anh muốn tuyên bố cho cả thế giới biết rằng anh yêu Marian Rivera sâu đậm. Trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình và những khán giả yêu mến họ, Dingdog quỳ gối ngỏ lời, bày tỏ khao khát được sống trọn đời với Marian.

Clip Dingdong cầu hôn Marian Rivera 6 năm trước bỗng sốt trở lại.

Trên thực tế thì đây là lần thứ 2 Marian nhận được lời cầu hôn từ Dingdong. Trước đó cô từng được Dingdong cầu hôn ở ngôi nhà bươm bướm tại Macau. Tuy nhiên ở lần thứ 2 này, cô vô cùng xúc động. Những giọt nước mắt chính là bằng chứng cho thấy “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” cảm kích như thế nào trước tình cảm mà người đàn ông như Dingdong dành cho cô. Khoảnh khắc Marian nhận nhẫn từ Dingdong rồi cặp đôi này trao nhau nụ hôn say đắm ngay tại trường quay khiến khán giả thực sự vỡ òa.

Trải qua nhiều năm gắn bó và cùng nhau chia sẻ ngọt bùi, Marian Rivera và Dingdong Dantes hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 2 người đã có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu. Để giữ lửa cho mối quan hệ vợ chồng, Marian và ông xã thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi hẹn hò riêng tư như thời mới yêu.

Gia đình hạnh phúc của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” với 2 nhóc tì đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)