SAO » Chuyện làng sao

Clip 'đập hộp' sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng: 2 tỷ tiền mặt và hàng loạt đồ hiệu đếm không 'xuể'

Thứ năm, 31/12/2020 15:26

Nhìn "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đập hộp và tiết lộ số tiền quà tặng mà hội chị em và cánh "mày râu" phải ghen tị “đỏ mắt”.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn Vlog "đập hộp" quà sinh nhật đặc biệt năm nay. Có thể thấy trong clip "ông hoàng nhạc Việt" đã nhận khá nhiều đồ hiệu, tiền mặt,... Không chỉ thế, nam ca sĩ chia sẻ năm nay sẽ bắt chước các "đàn em" làm Vlog khui quà trong ngày sinh nhật. Dù đã sinh nhật hồi tháng 10 nhưng hôm nay giọng ca Xin lỗi tình yêu đã khoe đến với mọi người.

Theo trong clip này Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nhận quà được từ của các đối tác kinh doanh, bạn thân và các đồng nghiệp trong showbiz Việt như Hà Hồ, Kim Lý, Minh Tuyết,... Ngoài ra, anh còn được hội bạn thân tặng rất nhiều túi xách, phụ kiện, giày dép,... đa phần các món đều có giá từ 10 triệu trở lên. Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn được 1 người bạn tặng hộp quà toàn tiền mặt lên đến 2 tỷ đồng.

Toàn bộ món quà hàng hiệu như Chanel, Dolce & Gabbana, Versace,... được Đàm Vĩnh Hưng trưng bày ra để "đập hộp".

Mr.Đàm khoái chí khi khui quà của từng người gửi tặng đa số toàn những món đồ khá đắt đỏ.

Nam ca sĩ đã bất ngờ trước hộp quà toàn tiền mặt, sau khi tính hết thì được 2 tỷ đồng. Khiến Đàm Vĩnh Hưng cũng hài hước: "Hết đau luôn đó, thấy tiền là Hưng hết bệnh".

Liên tục nhận được những hộp quà từ tiền mặt, màn "đập hộp" của Mr. Đàm khiến nhiều khán giả không khỏi trầm trồ.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới