SAO » Chuyện làng sao

Clip David Beckham và con gái lật bánh trên chảo gây sốt: Ông bố đứng hình vì sự nhanh nhảu của công chúa

Thứ tư, 02/03/2022 16:10

David Beckham cùng tiểu thư Harper thể hiện tài lật bánh khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ.

Hướng ứng ngày bánh pancake, David Beckham đã cùng con gái út vào bếp. Hai bố con dành thời gian đổ bạn và trổ tài lật bánh trên chảo. Họ còn phối hợp để quay clip chia sẻ với mọi người.

David và con gái Harper vào bếp hưởng ứng ngày bánh pancake.

Trước khi thực hiện David sợ công chúa nhỏ không hoàn thành được thử thách nên có cảnh báo con đừng để bánh bị mắc kẹt lên trần nhà. Tuy nhiên Harper lại tỏ ra là một cô bé tiếp thu tốt. Lúc David còn chưa chuẩn bị xong thì con gái anh đã nhanh nhảu lật bánh một cách hoàn hảo. Điều này làm cho ông bố phải đứng hình.

Harper lật bánh quá xuất sắc khiến bố David cũng phải đứng hình.

Với sự khéo léo của Harper, David khen con: "Yêu con". Harper ngay sau đó cũng đáp lại: "Con cũng yêu bố". David tiếp tục nói: "Yêu con nhiều hơn". Và con gái anh trả lời: "Không thể nào".

Clip lật bánh trên chảo của David và Harper đã nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Họ khen ngợi tình cảm gắn bó của bố con nhà Becks đồng thời cũng dành những lời có cánh cho Harper. Netizen bày tỏ: "Harper rất đáng yêu, lật bánh nhanh hơn cả bố", "Con hơn cha có khác", "Bảo sao David lại yêu Harper đến vậy. Cô bé vừa xinh xắn lại thông minh, khéo léo nữa"...

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới