SAO » Chuyện làng sao

Clip Hà Hồ và Kim Lý sánh bước bất ngờ được chia sẻ lại nhưng nam diễn viên gây tranh cãi vì hành động này

Thứ năm, 29/10/2020 11:50

Kim Lý có vẻ thong dong nhưng để bạn gái tự mình xoay xở với chiếc váy nặng nề.

Tối qua (28/10), đoạn clip cũ quay cảnh Hà Hồ và Kim Lý tại hậu trường sự kiện bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ lại. Đúng là ngay từ những giây phút đầu của thuở mới yêu đã thấy cặp đôi vô cùng tương xứng về ngoại hình và nhan sắc. Trong clip, cả hai vừa đi vừa "ríu rít như đôi chim non". Tuy nhiên, hành động của Kim Lý lại gây tranh cãi.

Hà Hồ mặc chiếc đầm dài và nặng, khiến nữ ca sĩ phải vô cùng cẩn trọng khi di chuyển. Còn Kim Lý thong thả đi phía trước, chỉ ngoái lại để trò chuyện cùng người tình. Cư dân mạng lập tức chia làm 2 phe: Một bên cho rằng Kim Lý quá thiếu ga lăng khi bỏ mặc Hà Hồ tự xoay xở với chiếc váy nặng, phe còn lại giải thích rằng "Nữ hoàng giải trí" tự tay nâng trang phục để dễ đi lại hơn.

Kim Lý gây tranh cãi khi để Hà Hồ tự xách váy nặng nề khi đi ngay cạnh

Kể từ khi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hẹn hò, cặp đôi không ngần ngại xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường. Trên thực tế, sự chăm sóc chu đáo của Kim Lý dành cho bạn gái khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ. Hiện tại, cả hai đang hồi hộp chờ đón cặp song sinh chào đời.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới