SAO » Chuyện làng sao

Clip Kỳ Duyên sẵn sàng nhường đồ cho Minh Triệu hot trở lại, phản ứng của đối phương lập tức khiến netizen 'lụi tim'

Chủ nhật, 05/09/2021 21:40

Đoạn clip cực ngọt của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang được netizen liên tục chia sẻ.

Vào năm 2018, Kỳ Duyên và Minh Triệu bất ngờ vướng phải tin đồn yêu đương. Đáng nói, dù đã rất nhiều lần để lộ hint hẹn hò nhưng cả hai vẫn chưa bao giờ lên tiếng giải thích. Dù vậy, người hâm mộ vẫn vô cùng quyết tâm và chăm chỉ "đẩy thuyền" để Minh Triệu và Kỳ Duyên công khai mối quan hệ "trên mức tình bạn" trong thời gian sớm nhất.

Minh Triệu và Kỳ Duyên là couple được rất nhiều người yêu mến và "đẩy thuyền"

Mới đây, netizen bất ngờ đào lại đoạn clip cực ngọt của Kỳ Duyên và Minh Triệu. Cụ thể, trong khi đi shopping cùng nhau, Kỳ Duyên đã lựa được 1 chiếc kính ưng ý. Ngay sau đó, nàng Hậu liền quay sang hỏi Minh Triệu chọn 1 chiếc để mình tặng. Ai ngờ đâu, Minh Triệu lại làm khó Kỳ Duyên và chọn ngay chiếc kính Kỳ Duyên đang đeo.

Đáng nói, không chút chần chừ, Kỳ Duyên liền nhường ngay mẫu kính mình thích cho Minh Triệu, lại còn liên tục hỏi thăm và quan tâm đối phương: "Triệu vui không? Triệu thích không? Triệu thích như nào?". Thấy thế, Minh Triệu thích thú đáp lại: "Thích nhất".

Đoạn clip ngọt ngào của cả 2 đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều người đã thừa nhận phải "chao đảo" trước hành động của Kỳ Duyên dành cho Minh Triệu, đồng thời cũng liên tục "đẩy thuyền" và hối thúc 2 chị đẹp công khai.

Mối quan hệ của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ netizen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới