SAO » Chuyện làng sao

Clip mẹ chồng nhận Thuỷ Tiên là thần tượng bất ngờ hot trở lại

Chủ nhật, 18/10/2020 07:17

Mẹ chồng của Thuỷ Tiên cho biết, con dâu là người tình cảm và tử tế.

Mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền đoạn clip cũ của nữ ca sĩ và mẹ chồng khi cùng nhau tham tham gia talkshow Sau ánh hào quang vào năm 2018. Ở thời điểm đó, khi được MC Trấn Thành hỏi: Thuỷ Tiên là người như thế nào? Mẹ chồng của cô đã không ngại ngần gọi cô là "thần tượng" và cho biết con dâu sống rất tình cảm, luôn dành sự quan tâm hết mực cho mình.

Bên cạnh những chia sẻ của mẹ chồng, Thuỷ Tiên còn bật mí chuyện không ít lần Công Vinh bị mẹ ruột mắng vì nhắc nhở cô dậy sớm để phụ việc nhà: "Tôi hay thức khuya sáng tác, thường 12h trưa mới dậy. 9h sáng anh Vinh gọi tôi dậy, mẹ liền la 'Mày để cho nó ngủ chứ nó đi diễn về đêm hôm cực. Chừng nào nó thức thì để mẹ nấu cơm cho nó ăn, đừng có chọc nó'". Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng còn kể chuyện cô từng lo sợ gia đình Công Vinh sẽ khinh bỉ cô vì quá khứ bị lạm dụng. Tuy nhiên, phản ứng của mẹ chồng khiến cô vô cùng xúc động: "Nó đáng thương, đáng bảo vệ chứ sao lại trách nó".

Clip Thuỷ Tiên và mẹ chồng tham gia talkshow bất ngờ hot trở lại

Dưới bài đăng, netizen đã liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ tốt đẹp của Thủy Tiên và mẹ chồng. Nhiều người cho rằng, có được cô con dâu vừa xinh đẹp lại tốt bụng như giọng ca Thiên Đường, mẹ chồng muốn ghét cũng chẳng được.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới