SAO » Chuyện làng sao

Clip: Ngọc Trinh khoe khả năng vũ đạo bất ngờ nhưng dân tình chỉ dán mắt vào body 'cực nhỏ' của cô nàng

Thứ bảy, 30/01/2021 14:12

Mỗi khi "nữ hoàng nội y" xuất hiện đều khiến công chúng phải chú ý. Mới đây, Ngọc Trinh lại khiến fan bất ngờ khi tung clip khoe khả năng vũ đạo của mình trên mạng xã hội nhảy cùng Lâm Vinh Hải.

Thời gian qua, khán giả được dịp chứng kiến sự bứt phá của Ngọc Trinh trong showbiz Việt cũng như trên chặng đường sự nghiệp kinh doanh của chính người đẹp. Bên cạnh đó, đúng chuẩn là mỹ nhân tiên phong trong những những bộ ảnh có "1-0-2", "chân dài" tiếp tục khiến fan ngỡ ngàng khi có concept chụp ảnh độc lạ.

Và mới đây, trên kênh mạng xã hội riêng, "chân dài" Ngọc Trinh đã thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải đoạn video ghi lại bài nhảy cover Trouble Maker. Trong clip, người đẹp gây bất ngờ khi tự tin khoe những động tác nhảy uyển chuyển cũng như biểu cảm quyến rũ trên gương mặt. Đặc biệt, không chỉ ghi điểm bởi vũ đạo dứt khoát, những góc quay 10/10, Ngọc Trinh còn khiến dân tình phải "dán mắt" vào body quyến rũ, vòng nào ra vòng đấy.

Dù khoe vũ đạo nhảy cùng Lâm Vinh Hải chỉ vài giây ngắn nhưng Ngọc Trinh khiến fan vô cùng thích thú.

Người đẹp diện chiếc áo crop-top khoe khéo vòng eo "cực nhỏ" của mình trong lúc nhảy.

Biết mình có nhiều lợi thế từ thân hình quyến rũ và vòng 2 thon gọn nên người đẹp gốc Trà Vinh thường xuyên khoe khiến fan nhiều khi phải "mê mệt".

Không chỉ thế, Ngọc Trinh đã khoe set đồ thứ hai để nhảy cùng vũ công Lâm Vinh Hải một bài khác. Và nhận được nhiều sự yêu thích của dân tình.

Trước đó, "chân dài"đã khiến dân tình "phát sốt" khi cô đăng tải hình ảnh "bán khỏa thân" trên trang cá nhân khoe đường cong chuẩn từng milimet không một chút khuyết điểm nào.

Nhìn vòng eo của mỹ nhân gốc Trà Vinh mà khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới