SAO » Chuyện làng sao

Clip Phan Hiển hạnh phúc khi 'nhảy' cùng con trai

Thứ tư, 30/09/2015 22:02

Trên trang cá nhân của Khánh Thi vừa đăng đoạn clip Phan Hiển hạnh phúc khi 'nhảy' cùng con trai khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, 'Nữ hoàng dancesport' Khánh Thi đã đăng lên trang cá nhân đoạn clip Phan Hiển 'nhảy' cùng con trai. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng cũng như người hâm mộ cặp đôi đẹp của showbiz này. Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân: 'Đi lên dạy học nhảy, nhớ con nên mang con lên câu lạc bộ. Ba nó lôi nó nhảy luôn'.

Đoạn clip mới được đưa lên mạng nhưng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. 'Trộm vía em bé chọn hết nét đẹp của ba mẹ rồi', 'Xem mãi không thấy chán là sao vậy', 'Thật hạnh phúc phải không cô, chúc gia đình mãi mãi hạnh phúc'... là những bình luận về đoạn clip của Khánh Thi.

Hình ảnh Phan Hiển 'nhảy' cùng con trai rất đáng yêu

Phan Hiển âu yếm con trai

Gương mặt đáng yêu và ngộ nghĩnh của con trai Phan Hiển - Khánh Thi

Những lời khen của người hâm mộ dành cho clip Phan Hiển 'nhảy' cùng con

Ngoài việc 'nhảy' cùng con, trong clip Phan Hiển còn có những hành động âu yếm con rất đáng yêu. Cuối clip là những hình ảnh ngộ nghĩnh về con trai của cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi. Khánh Thi sinh con vào tháng 7/2015 nhưng đến gần đây cô mới chia sẻ nhiều với người hâm mộ những hình ảnh của con trai.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới