SAO » Chuyện làng sao

Clip phỏng vấn hé lộ lý do Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki?

Chủ nhật, 16/07/2023 11:21

Song Hye Kyo lại vướng vào tâm điểm chú ý mới sau khi một đoạn clip lan truyền trên mạng.

Là một ngôi sao hạng A trong làng giải trí, mọi ánh mắt đều đổ dồn về Song Hye Kyo mỗi khi có thông tin mới. Mới đây, clip phỏng vấn nữ diễn viên "The Glory" trở thành tâm điểm bàn tán. Trong một cuộc phỏng vấn, các nhà sản xuất đã tiết lộ một đoạn cắt từ dự án trước đây của cô - “Encounter”, nơi nữ diễn viên làm việc với Park Bo Gum. Khi tin ly hôn nổ ra vào năm 2019, nhiều tin đồn cho rằng việc Song Hye Kyo tham gia phim có liên quan đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của cô với Song Joong Ki.

Đoạn clip đang gây ra những phản ứng trái chiều. Một mặt, cư dân mạng cho rằng Song Hye Kyo lẽ ra nên từ chối xem video hoặc yêu cầu tổ sản xuất chỉnh sửa đoạn đó. Mặt khác, người xem tin rằng nếu không có gì phải che giấu thì cô đã không phải trốn tránh; làm như vậy sẽ thu hút nhiều nghi ngờ hơn.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum.

“Encounter” là bộ phim truyền hình năm 2018 kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia có cuộc hôn nhân thất bại với một doanh nhân giàu có; cô ấy chưa bao giờ được tự do ngay cả sau khi ly hôn với chồng cũ. Ngược lại, Kim Jin Hyuk là một chàng trai trẻ tự do, vô tư. Định mệnh đưa họ đến với nhau ở một nơi rất xa, nơi họ phát triển một mối tình lãng mạn chớm nở với không ít sóng gió phía trước.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới