SAO » Chuyện làng sao

Clip Tiktok của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' có gì mà hút hàng chục triệu lượt view chỉ trong chưa đầy 24 giờ?

Thứ sáu, 11/08/2023 21:55

Nữ diễn viên Marian Rivera làm mưa làm gió trên mạng xã hội trước thềm đón tuổi mới.

Marian Rivera vừa qua có cho đăng tải một clip mới trên Tiktok. Có thể thấy cô mặc đồ rộng, khỏe khoắn, đội mũ và để mặt mộc. "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" gây bất ngờ cho cư dân mạng bằng những động tác nhảy vô cùng ấn tượng.

Clip nhảy hút hàng chục triệu view của Marian Rivera trên Tiktok.

Thể hiện khả năng vũ đạo đỉnh cao trên nền nhạc "Price Tag", Marian Rivera nhận được sự chú ý đặc biệt. Được biết chỉ trong chưa đầy 24 giờ đăng tải, clip trên của bà mẹ hai con đã vượt qua con số 13 triệu lượt người xem. Qua đây Marian chứng minh vẻ đẹp và tài năng của cô quả thật có sức hút mãnh liệt.

Ngày 12/8 là sinh nhật lần thứ của Marian. Hiện tại cô đang ghi hình cho "Against All Odds". Marian Rivera đã được mọi người tổ chức tiệc đón tuổi mới tại nơi làm việc. Cô xúc động trước sự chuẩn bị cũng như tình cảm mình nhận về trước thềm sinh nhật.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đón sinh nhật sớm.

Marian sinh năm 1984 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "MariMar", "Dyesebel", "Darna", "Amaya"... Cô lên xe hoa với Dingdong Dantes vào năm 2014. Marian sinh hạ cho chồng một cô con gái và một cậu con trai đáng yêu. Sau thời gian chăm sóc cho quý tử nhỏ, cô quyết định quay trở lại với công việc diễn xuất. Mặc dù đã là vợ chồng nhưng Marian vẫn rất nhiệt tình kết đôi với Dingdong trên màn ảnh.

Marian Rivera tuy đã có 2 con và bước sang tuổi U40 nhưng sắc vóc của cô vẫn rất cuốn hút.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)