SAO » Chuyện làng sao

Clip vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn gây sốt MXH, cách trò chuyện chứng minh lý do bền chặt hơn 1 thập kỷ

Thứ năm, 15/07/2021 11:01

Clip ghi lại khoảnh khắc vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn xuất hiện tại một sự kiện đang được dân mạng nhiệt tình chia sẻ.

Đã 12 năm bên nhau, vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn vẫn ngày ngày mặn nồng, thi thoảng lại khiến dân tình ghen tị với những hành động ngọt ngào. Mới đây, một clip ghi lại cảnh cặp đôi xuất hiện tại một sự kiện tiếp tục khiến người xem ngưỡng mộ. Dù chỉ là câu chuyện nhỏ nhưng ngập tràn sự dễ thương.

Theo đó, clip được quay tại một sự kiện từ thiện, có sự tham gia của nhiều quan khách từ thời điểm trước khi dịch bệnh căng thẳng. Sau khi chào hỏi các khách mời, vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn đã tiến tới sát bên nhau để trò chuyện. Có thể thấy, nàng ngọc nữ dành thái độ vô cùng nhẹ nhàng, không quên kèm theo nụ cười trìu mến với ông xã Louis Nguyễn. Nhìn khoảnh khắc này, ai cũng “ôm tim” vì quá ngọt ngào. Bởi vậy mới nói, dù chỉ là những hành động nhỏ nhưng đã đủ chứng minh tình cảm bền chặt mà cả hai dành cho nhau để giữ gìn hạnh phúc suốt hơn 1 thập kỷ.

Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn trò chuyện vui vẻ, nàng ngọc nữ liên tục cười tươi với ông xã.

Thái độ dịu dàng của Hà Tăng dành cho ông xã Louis Nguyễn gây chú ý đặc biệt.

Đã 12 năm ở bên nhau nhưng Hà Tăng - Louis Nguyễn vẫn giữ tình cảm bền chặt như ngày đầu tiên. Cả hai cũng là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả nhiều năm nay.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới