SAO » Chuyện làng sao

Clip vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài từng tình tứ trong bữa tiệc: Trao nhẫn hột xoàn và hôn nhau quá ngọt ngào

Chủ nhật, 27/12/2020 20:45

Những khoảnh khắc hạnh phúc của nghệ sĩ Chí Tài và bà xã bé Heo được khơi lại khiến ai nấy cũng phải bật khóc. Cặp đôi tình tứ trao nụ hôn ngọt ngào, ân cần đút thức ăn cho ông xã khi cả hai từng đi tiệc.

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời ngày 9/12 bị đột quỵ. Sự ra đi của nam danh hài khiến bạn bè, đồng nghiệp và cả khán giả trong và ngoài nước vô cùng tiếc thương, bàng hoàng. Sau những ngày tang lễ ở Mỹ, giờ đây cố nghệ sĩ đã an nghỉ về với chúa. Có thể thấy khi cố nghệ sĩ qua đời điều mà người hâm mộ thương xót nhất chính là người phụ nữ gắn bó bền chặt với với anh trong suốt 35 năm, ca sĩ Phương Loan gần như suy sụp hoàn toàn trước sự ra đi của chồng. Tuy vậy, chị vẫn mạnh mẽ gắng gượng để có thể hoàn thành mọi nghi lễ, đưa tro cốt của ông xã về nơi an nghỉ cuối cùng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ lại đoạn clip đi tiệc năm xưa của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài, thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Trong clip, chị bé Heo vô cùng rạng rỡ, cười vui khi ở bên cạnh chồng và cả hai đối xử với nhau nhí nhảnh như thuở mới yêu. Nữ ca sĩ hải ngoại còn nói: "Em muốn có hột xoàn", đáp lại lời bà xã Chí Tài bảo: "Đưa tay đây", thế là anh cũng đeo cho vợ chiếc nhẫn hột khá to và cười hài hước.

Không chỉ thế, Phương Loan còn ân cần đút đồ ăn cho ông xã trong bữa tiệc. Chỉ qua hành động nhỏ cũng thấy được tình yêu thương vô bờ bến mà ca sĩ Phương Loan dành cho ông xã. Nhiều khán giả đã không khỏi xúc động khi xem lại khoảnh khắc này.

Clip nghệ sĩ Chí Tài cùng vợ đi tiệc năm xưa được đào lại, cả hai nhí nhảnh như thuở mới yêu.

Nghệ sĩ hài đã đeo trên tay vợ chiếc nhẫn.

Họ còn trao nụ hôn ngọt ngào trong bữa tiệc khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài được biết đến là một ông chồng cưng chiều vợ nhất mực. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng bà xã mình 58 tuổi nhưng lúc nào cũng coi mình như mới 18. Khi ở nhà, cố nghệ sĩ thường gọi bà xã mình là "Bé Heo". Trải qua 33 năm "đầu gối tay ấp", cả hai vẫn nồng nàn như thuở mới yêu.

Nụ cười rạng rỡ ngập tràn niềm vui khi ở bên cạnh chồng của ca sĩ Phương Loan. Người hâm mộ càng chú ý hơn khoảnh khắc chị bé Heo ân cần đút đồ ăn cho ông xã.

Hình ảnh mới đây xuất hiện trên trang cá nhân nụ cười tươi tắn nhưng sự buồn bã vẫn còn hiện trong đôi mắt của chị. Đây là khung hình của ca sĩ Phương Loan khán giả thấy sau những ngày Chí Tài qua đời. Sau những mất mát quá lớn, mọi người đều hi vọng chị sớm vượt qua và ổn định lại cuộc sống.

Chí Tài - Phương Loan có khoảng thời gian 33 năm gắn bó. Lúc sinh thời, danh hài được biết đến là ông chồng cưng chiều vợ hết mực. Còn nhớ trong cuốn sổ tang viết những lời đến ông xã, chị bé Heo cũng từng chia sẻ: "Và khi đêm về, Bé Heo nhìn lên các vì sao, em biết anh đang mỉm cười và nói anh thương Bé Heo của anh mỗi ngày và mãi mãi".

Nâng niu hũ tro cốt của chồng để đặt vào bên trong, chị còn thể hiện nụ hôn gió gửi đến ông xã Chí Tài.

Sự hài hước, nụ cười vui vẻ của cố nghệ sĩ bên bà xã "bé Heo" lúc sinh thời khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới