SAO » Chuyện làng sao

Clip: Vóc dáng cực chuẩn của Hồ Ngọc Hà sau 2 tháng sinh, ai mà ngờ đây là bà mẹ 3 con

Thứ ba, 29/12/2020 11:26

Hà Hồ khiến hội chị em "phục sát đất" khi giữ vững được vẻ ngoài rạng rỡ và vóc dáng thon gọn sau sinh. Có lẽ nhờ ăn uống khoa học và tập luyện hợp lý mà cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.

Giảm cân sau sinh luôn là nỗi niềm của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, điều này dường như không phải vấn đề quá khó khăn với "bà mẹ 3 con" Hồ Ngọc Hà. Bằng chứng là chỉ sau 2 tháng sinh con, nữ ca sĩ đã mau chóng lấy lại vóc dáng gây ngỡ ngàng. Đáng nói là trong lần sinh nở, chỉ sau khoảng 2 tháng, người đẹp đã lấy lại body thon thả, tự tin diện những mẫu váy áo gợi cảm chẳng cần photoshop.

Mới đây, trên trang cá nhân người chuyên make-up cho nữ ca sĩ cũng là bạn thân của cô đã đăng tải đoạn clip ngắn quay lại toàn bộ vóc dáng của Hồ Ngọc Hà. Nhiều người hâm mộ sẽ nghĩ bức ảnh chính chủ đăng có sử dụng phần mềm chỉnh ảnh rất nhiều khi bóp eo,... Nhưng khi đoạn clip này được chia sẻ công khai trên mạng xã hội thì khá nhiều khán giả phải trầm trồ vóc dáng cực chuẩn của "bà mẹ ba con".

Đây chính là hình ảnh chân thực trong clip, cho thấy vóc dáng của nữ ca sĩ thon gọn sau 2 tháng hạ sinh hai thiên thần nhí là Lisa và Leon.

Nhìn body thon gọn này nhiều người cũng không nghĩ cô lại vừa trải qua thêm lần sinh nở. Hà Hồ chọn cho mình thiết kế đầm ôm sát tạo dáng nóng bỏng, khoe trọn vòng 1 và vòng 3 nảy nở chẳng hề kém cạnh gái còn son.

Nhan sắc xinh đẹp và 3 vòng nóng bỏng của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nhìn những hình ảnh này, mấy ai nghĩ Hà Hồ chỉ mới hạ sinh cặp nhóc tỳ.

Đây chính là bức ảnh của chính chủ đăng trên trang cá nhân, nhưng cũng không khác mấy trong clip. Có thể "nữ hoàng giải trí" chỉ nhờ cậy một chút photoshop để trông hoàn hảo hơn.

Cuộc sống viên mãn của Hà Hồ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới