SAO » Chuyện làng sao

Có 2 quý tử, vợ Đăng Khôi vẫn đi dự trữ trứng để sinh thêm con

Thứ tư, 15/03/2023 14:20

Vợ Đăng Khôi cho biết do gần 40 tuổi nên cô quyết định dự trữ trứng để sau này mang bầu lần 3.

Vài ngày gần đây, câu chuyện nữ YouTuber lên tiếng "bóc phốt" một bác sĩ chuyên chữa hiếm muộn làm việc không có tâm, không nhất quán trong việc thông báo thời gian hút trứng sau khi kích trứng. Tuy nhiên, nữ YouTuber này đã bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích. Một số sao Việt đã từng và đang là bệnh nhân của bác sĩ này cũng lên tiếng bảo vệ vị bác sĩ.

Mới đây, Thủy Anh - vợ của Đăng Khôi cũng tiết lộ chuyện là bệnh nhân của bác sĩ đang nổi trên MXH. Cô chia sẻ: ''Được biết bác Thịnh một thời gian chưa dài, nhưng vợ chồng mình luôn cảm thấy rất quý mến bác bởi năng lượng tích cực, sự vui vẻ lạc quan và rất tâm lý, không hề xa cách giống như một người anh hơn là 1 bác sĩ.

Vẫn nhớ ngày gặp bác Thịnh, mình khá là lo lắng và rụt rè, nhưng cái cách bác nắm tay động viên, trò chuyện hỏi han làm mình thấy yên tâm vô cùng.

Từ là bạn bè, rồi là bệnh nhân của bác, thú thật lần đầu lấy trứng chỉ được 1 quả, lại đúng lúc bị sốt xuất huyết nữa, mình đã rất buồn. Nhưng được bác động viên, mình lại được giải toả tinh thần, vì ngoài kia còn nhiều mẹ vất vả hơn mình rất rất nhiều trong hành trình tìm con cơ mà.

Gặp được nhau là một cái duyên, gặp được bác sĩ tận tâm hết lòng là một may mắn, còn có được con cái thì không chỉ là cái duyên rất lớn Trời cho mà còn là sự nỗ lực của ba mẹ. Mong bác Thịnh luôn khoẻ mạnh, vững tin để giúp được nhiều hơn nữa các chị em hiếm muộn nhé. Cảm phục bác vô cùng''.

Vợ của Đăng Khôi quyết định đi dự trữ trứng để chuẩn bị cho việc mang bầu sau này. Tuy nhiên, ban đầu cô chỉ lấy được 1 quả trứng.

Ngay lập tức, nhiều người nghĩ rằng vợ Đăng Khôi đang mang bầu lần 3. Ngay sau đó, Thủy Anh cho biết cô đã có 2 bé trai bằng cách mang bầu tự nhiên nhưng do gần 40 tuổi nên vợ Đăng Khôi quyết định dự trữ trứng cho sau này. Hiện tại, trong năm nay, Thủy Anh vẫn chưa có ý định mang bầu.

Vợ chồng Đăng Khôi có 2 cậu con trai.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)