SAO » Chuyện làng sao

Có 2 sao nữ bị phát hiện không ở nhà chung của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023', vì sao?

Chủ nhật, 19/11/2023 20:09

Hồng Nhung và Bảo Anh bị phát hiện không ở chung với đồng đội trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" là chương trình đang nhận được sự theo dõi của khán giả với sự góp mặt của 30 chị đẹp siêu "hot". Thế nhưng, trong tập 4 mới phát sóng, dân tình lại phát hiện ra có 2 chị đẹp không đến nhận phòng tại nhà chung, đó là diva Hồng Nhung và ca sĩ Bảo Anh. Theo như chia sẻ của các thành viên khác, hai chị đẹp này gặp vấn đề sức khỏe nên không thể đến tham gia cùng dàn cast.

Lan Ngọc bày tỏ: "Chị Hồng Nhung ở xa vì vấn đề sức khỏe nhưng vẫn truyền lửa cho 2 chị em đang có mặt ở đây. Mình mong chị mau khỏe để có thể đến cùng với chúng em". Còn đội Trang Pháp cũng liên tục nhắc đến thành viên Bảo Anh và lo lắng cho sức khỏe của cô nàng.

Hồng Nhung và Bảpo Anh bị phát hiện không ở nhà chung của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

Các thành viên trong đội Hồng Nhung và Bảo Anh liên tục lo lắng cho sức khỏe của cả hai.

Trước đó, trong tập 1, Hồng Nhung cũng vắng mặt trong phòng hội ngộ khi Lan Ngọc, H'Hen Niê biểu diễn. Đến tiết mục thứ 3 của chương trình, nữ Diva mới xuất hiện trong phòng chờ với các nghệ sĩ khác. Ban tổ chức cũng lên tiếng về sự có mặt chớp nhoáng của Hồng Nhung: "Lí do Diva Hồng Nhung không xuất hiện trong 1 vài khung hình là do nữ ca sĩ bị chấn thương từ trước nên phải có người chăm sóc. Tuy nhiên, để đảm bảo tính công bằng, những lúc vắng mặt chị vẫn được ê-kip cho xem tiết mục. Khi đỡ đau hơn, Diva Hồng Nhung lại tiếp tục ghi hình".

Riêng Bảo Anh tuy vắng mặt ở nhà chung nhưng trong phần tập luyện cùng nhóm, cô vẫn có mặt. Đến khi đội Trang Pháp đột ngột nhận thử thách đổi bài hát, nữ ca sĩ lại "biến mất". Ở thời điểm hiện tại, nhiều khán giả đang xôn xao trước thông tin Bảo Anh sẽ rút khỏi show vì lý do sức khoẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới