SAO » Chuyện làng sao

Có ai còn nhớ 'Thẩm My Trang' của Chân Hoàn truyện? Bức ảnh gần đây bị lộ, thật đáng tiếc khi vẻ ngoài này không còn đóng phim

Thứ tư, 07/07/2021 21:49

Nhiều cư dân mạng đã nhìn thấy những bức ảnh gần đây của "Thẩm My Trang" và để lại lời nhắn rằng sẽ rất tiếc nếu cô không tiếp tục quay phim nữa. Họ hy vọng cô sẽ có một cuộc sống và sự nghiệp suôn sẻ trong tương lai, và tiếp tục mang đến cho chúng ta nhiều tác phẩm hay hơn nữa.

Nhắc đến bộ phim cung đấu kinh điển, "Chân Hoàn truyện" chắc chắn nằm trong danh sách này, tác phẩm đình đám đã được mọi người xuýt xoa, xem đi xem lại không thấy mệt mỏi. Sở dĩ tác phẩm này thành công là ngoài cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất của các diễn viên cũng là một điểm nhấn, mọi vai diễn trong phim đều tuyệt vời.

Có ai còn nhớ "Thẩm My Trang" của Chân Hoàn truyện? Bức ảnh gần đây bị lộ, thật đáng tiếc khi vẻ ngoài này không còn đóng phim nữa.

Vì "Chân Hoàn truyện" là một cuộc chiến trong cung nên có rất nhiều nhân vật nữ, sau khi tác phẩm này được phát sóng, nhiều diễn viên đã trở nên nổi tiếng. Một trong số đó là "Thẩm My Trang", người đã có vai trò quan trọng trong cuộc đời của Chân Hoàn.

Nhắc đến vai diễn "Thẩm My Trang", chắc hẳn mọi người đều ấn tượng, mặc dù cô chỉ đóng vai phụ trong phim, nhưng kỹ năng diễn xuất của cô rất xuất sắc. Trong phim, cô là chị em thân thiết của Chân Hoàn, với tính cách rất dịu dàng và đoan trang, cô là một tiểu thư kiêu kỳ không ai sánh bằng.

Tuy là thê thiếp nhưng nàng lại không tranh giành nên tính cách rất đáng mến, nhưng chính vì thế lại khó có thể tồn tại trong hậu cung. Mặc dù cô không giành giật quyền lực nhưng không có nghĩa là cô không có trí óc, chỉ là cô không cần vinh hoa và cho rằng những thứ như thế là vô nghĩa.

Diễn viên đóng "Thẩm My Trang" là Lan Hy. Lan Hy sinh năm 1983 và sống tại An Huy, vì cha mẹ cô là diễn viên trong đoàn Hoàng Mai Hí (còn gọi là Hoàng mai điệu, là một loại kịch vui của địa phương, lưu hành ở các vùng An Huy, Giang Tây, Giang Tô, Hồ Bắc, Chiết Giang, Phúc Kiến, Sơn Tây...) nên khi còn nhỏ cô đã rất thích kinh kịch. Thời gian trôi qua, sự cố gắng của Lan Hy cuối cùng cũng được đền đáp, cô được nhận vào khoa Diễn xuất của Học viện Hí kịch Trung ương.

Sau khi tốt nghiệp, Lan Hy đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm, nhưng cô lại rơi vào trạng thái trầm lắng. Cho đến khi vào vai Thẩm My Trang trong phim "Chân Hoàn truyện", Lan Hy mới được mọi người biết đến, mặc dù vậy, cô vẫn không mấy nổi tiếng. Đóng nhiều nhân vật như vậy, tuy không có thực lực nổi tiếng, nhưng mỗi vai diễn Lan Hy đều xử lý rất cẩn thận. Cũng giống trong "Chân Hoàn truyện", ngoài đời cô sống rất thanh bạch.

Thực tế, Lan Hy đã kết hôn từ rất sớm, khi sự nghiệp phát triển cô chọn cách quay về bên gia đình. Thậm chí vì lợi ích gia đình, cô dần vắng bóng khỏi làng giải trí và sống cuộc sống bình dị bên chồng con ở quê nhà. Có lẽ khi đóng "Thẩm My Trang", cô đã diễn đúng với tính cách của mình, đó là thứ không phải người bình thường có thể học được.

Lan Hy năm nay 37 tuổi, sau khi kết hôn, sinh con cho chồng, cách đây không lâu, cô đăng ảnh chụp cùng con trai trên mạng xã hội. Trong ảnh, cả hai cười nói, trông ấm áp lạ thường, chắc hẳn họ đã có một cuộc sống hạnh phúc, khung cảnh này thật đáng ghen tị.

Nhiều cư dân mạng đã nhìn thấy những bức ảnh gần đây của Lan Hy và để lại lời nhắn rằng sẽ rất tiếc nếu cô không tiếp tục quay phim nữa. Họ hy vọng Lan Hy sẽ có một cuộc sống và sự nghiệp suôn sẻ trong tương lai, và tiếp tục mang đến cho chúng ta nhiều tác phẩm hay hơn nữa.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới