SAO » Chuyện làng sao

Có ai nhận ra những vị này từng đóng 'Tây du ký' năm 1986

Thứ bảy, 17/09/2016 10:37

Sau 30 năm bộ phim "Tây du ký" được chiếu trên truyền hình, dàn diễn viên ngày nào giờ người còn người mất, nhiều người thay đổi không nhận ra.

Bộ phim "Tây du ký" năm 1986 được coi là một tác phẩm điện ảnh gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người nên cho đến giờ vẫn nhận được sự đặc biệt quan tâm của khán giả. Sau 30 năm bộ phim được chiếu trên truyền hình, dàn diễn viên ngày nào giờ người còn người mất, nhiều người thay đổi không nhận ra theo thăng trầm của thời gian.

Dàn sao "Tây du ký" năm 1986 ngày ấy - bây giờ:

"Đường Tăng" Trì Trọng Thụy vẫn để kiểu đầu trọc như ngày nhận vai. Hiện ông đã ở tuổi U70, gương mặt không còn thư sinh, điển trai như trước, thân hình cũng mập mạp hơn nhiều. Hiện nay, Trì Trọng Thụy đã từ bỏ con đường diễn xuất để trở thành thương nhân. Ông kết hôn cùng nữ doanh nhân thành đạt Trần Lệ Hoa. Trần Lệ Hoa đã từng có một đời chồng và nổi tiếng là nữ triệu phú có gia sản kếch xù thứ hai của Trung Quốc.

Có thể nói Tôn Ngộ Không là vai diễn dành riêng cho Lục Tiểu Linh Đồng. Hiện ông đã 57 tuổi nhưng trông vẫn rất trẻ trung và khỏe mạnh. Hiện nay Lục Tiểu Linh Đồng đang sống cùng với vợ là "Hoàng Hậu Thiên Trúc" – Vu Hồng và con cái.

Mã Đức Hoa năm nay đã 71 tuổi, vai diễn truyền hình đầu tay của ông là Trư Bát Giới, cũng là vai diễn đạt nhiều thành tựu nhất của ông. Mã Đức Hoa từng là người giữ chức vụ hành chính cao nhất trong một cơ quan nhà nước (Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn thành phố).

"Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ đã qua đời năm 2009 do bệnh viêm phổi, hưởng thọ 73 tuổi

Bức ảnh hiếm hoi của Diêm Hoài Lễ chụp cùng Lục Tiểu Linh Đồng và Trì Trọng Thụy

Châu Quảng Long Nam đảm nhiệm vai Phật Tổ Như Lai khi đã ở độ tuổi 47. Hiện ông đã 77 tuổi, nhìn bề ngoài trông ông vẫn rất khỏe mạnh, còn về đời tư không hề có thông tin về gia đình, con cái của ông.

"Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu giờ không còn hoạt động nghệ thuật. Ông đã tạm dừng diễn xuất và chuyển sang kinh doanh cửa hàng thực phẩm, bán rau dưa, thịt ngan, ngỗng muối các loại.

"Hằng Nga" Khâu Bội Trữ hiện đã 58 tuổi. Được biết, bà đã từ bỏ nghiệp diễn và sống tại Mỹ cùng con cái với người chồng thứ hai. Tuy nhiên, sự nghiệp kinh doanh của bà rất thành công và gây dựng được cơ ngơi kha khá.

"Bạch Cốt Tinh" Dương Xuân Hà vẫn giữ được nhiều nét xuân sắc, dù năm nay bà đã 73 tuổi. Hiện bà cùng gia đình sống trong một căn biệt thự diện tích hơn 300m2 ở Bắc Kinh, cùng quây quần 4 thế hệ chung một mái nhà.

>> Hé lộ loạt ảnh hậu trường hiếm của phim 'Tây du ký' 1986

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)