SAO » Chuyện làng sao

Có ai như Song Hye Kyo: Chồng mới chân ướt chân ráo về nước, vợ đã đăng ảnh thân mật với người đàn ông khác

Thứ năm, 07/03/2019 07:13

Song Hye Kyo vui vẻ up hình mới bên 1 người đàn ông lạ mặt trong khi ông xã Song Joong Ki vừa bắt chuyến bay trở về Hàn Quốc sau 2 tuần xuất ngoại quay phim.

Thời gian vừa qua, trên mạng không khỏi xôn xao trước tin đồn Song Hye Kyo Song Joong Ki đã ly hôn vì Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của Hye Kyo. Tuy nhiên phía công ty quản lý của cặp đôi này nhanh chóng lên tiếng phủ nhận đồng thời nhấn mạnh tin đồn trên thật sự hoang đường.

Mặc dù đã bác bỏ tin tức chia tay là vậy nhưng Song Hye Kyo liên tục có những động thái lạ trên trang cá nhân khiến cho không ít người hoang mang về tâm trạng của cô. Không chỉ xóa những bài viết đã đăng, mới đây, nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” còn công khai đăng ảnh thân mật bên 1 người đàn ông lạ mặt.

Song Hye Kyo vui vẻ up hình mới bên 1 người đàn ông lạ mặt trong khi ông xã Song Joong Ki vừa bắt chuyến bay trở về Hàn Quốc sau 2 tuần xuất ngoại quay phim.

Có thể thấy Song Hye Kyo ngồi gần người đàn ông này và nở nụ cười rạng rỡ. Không ít dân mạng tiến hành truy lùng danh tính của nam nhân vật trong hình. Được biết, đây là Yusuke Saeki, chuyên gia trang điểm và cũng là giám đốc của công ty Eight Peace tại Nhật Bản. Có lẽ Song Hye Kyo và Yusuke đang hợp tác với nhau trong 1 dự án nên mới gặp mặt vui vẻ như vậy.

Trong khi Song Hye Kyo up hình với người đàn ông khác trên Instagram thì Song Joong Ki cũng vừa chân ướt, chân ráo trở về Hàn Quốc. Anh đã trải qua 2 tuần quay phim “Asadal” tại Brunei. Theo quan sát, gương mặt của Joong Ki hơi nhợt nhạt nhưng tinh thần của anh khá tốt khi được người hâm mộ chào đón ở sân bay.

Hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện ở sân bay trở về Hàn Quốc sau 2 tuần quay phim ở Brunei.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới