SAO » Chuyện làng sao

Có ai như vợ chồng Hoắc Kiến Hoa: Khoảnh khắc đập tan tin đồn ly hôn cũng là lúc ngăn cản người khác đi vệ sinh

Thứ hai, 05/08/2019 13:42

Kể từ khi kết hôn tới nay, cặp đôi Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa liên tục bị đồn hôn nhân lục đục. Để đập tan tin đồn đó, vừa qua Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã chụp hình tạo dáng vô cùng ngọt ngào, nhưng địa điểm của bức ảnh lại trở thành điểm thu hút sự tranh luận từ cư dân mạng.

Vừa qua, trên trang weibo cá nhân, một người hâm mộ đã chia sẻ những hình ảnh anh chàng may mắn được chụp hình cùng với cặp vợ chồng quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ là Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.

Cư dân mạng tiết lộ vô tình gặp được vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa.

Theo chủ tài khoản weibo này, anh chàng tình cờ gặp nàng "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa tại một nhà hàng khi cả hai đang dùng bữa tối bên bạn bè thân thiết tại đây. Trong ảnh, Lâm Tâm Như thể hiện tình cảm ngọt ngào khi dựa đầu vào vai ông xã, còn Hoắc Kiến Hoa cũng vô cùng vui vẻ.

Có điều, địa điểm của bức hình ân ái ngọt ngào này lại thu hút sự tranh luận của cư dân mạng. Ngày 4/8, theo như truyền thông Hong Kong đưa tin thì địa điểm tạo nên bức hình là ở trước cửa nhà vệ sinh, cũng chính hành động chụp ảnh này đã cản trở người khác đi vệ sinh.

Địa điểm bức ảnh lại trở thành điểm thu hút sự tranh luận của cư dân mạng.

Xem xét bức ảnh một cách tỉ mỉ sẽ phát hiện địa điểm chụp bức ảnh là ở trong nhà vệ sinh. Trong hình ngoại trừ Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như thì còn có một người đàn ông khác, và một vị đang đứng đợi đi vệ sinh cũng lọt vào ống kính. Vì Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chụp hình nên người đàn ông kia phải đứng đợi ở một bên. Khi cả hai đổi tư thế thì người đàn ông đó vẫn còn xuất hiện trong bức hình.

Từ bức hình có thể thấy mặt Hoắc Kiến Hoa cũng hơi ửng đỏ, có thể nam diễn viên đã say, uống không ít rượu bia. Hành động của cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng gây ra tranh luận hai chiều, có ý kiến cho rằng đây là khoảnh khắc buồn cười, có người lại nói cả hai không hề có ý tứ, chẳng nhìn trước ngó sau.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lại vô tình ngăn cản người khác không đi được vệ sinh.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới