SAO » Chuyện làng sao

Cô ấy gần 60 tuổi, đứng cạnh ác nữ 'Penthouse' mới thấy khoảng 13 tuổi đã bị xóa nhòa

Chủ nhật, 13/10/2024 08:04

Nữ diễn viên này được khen ngợi vì diện mạo trẻ trung ngang ngửa đàn em Kim So Yeon.

Mới đây, buổi họp báo phim "Người bán hàng cần mẫn" với sự tham gia của Kim Sung Ryung, Kim So Yeon, Kim Sun Young, Lee Se Hee... nhận được quan tâm của báo giới cũng như người hâm mộ. Xuất hiện trong trang phục màu be phối cùng boots dáng dài, Kim Sung Ryung tỏa sáng với nhan sắc cực phẩm. Không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 57.

Kim Sung Ryung trẻ đẹp vượt mặt đàn em Kim So Yeon trong buổi họp báo phim mới.

Trong khi đó Kim So Yeon lại khoác lên người một chiếc đầm trắng thanh lịch lấy điểm nhấn ở phần eo. Mặc dù sở hữu chiều cao nhỉnh hơn Kim Sung Ryung nhưng So Yeon vẫn phải chịu thua đàn chị về mặt diện mạo cũng như thần thái. Khoảng cách 13 tuổi giữa họ thậm chí đã bị xóa nhòa.

"Người bán hàng cần mẫn" là dự án mới của đài jTBC. Phim được làm lại từ loạt phim truyền hình Anh "Brief Encounters". Nội dung tác phẩm kể về sự độc lập, trưởng thành và tình bạn giữa 4 người phụ nữ đi từng nhà để bán sản phẩm dành cho người lớn tại một làng nông thôn vào năm 1992.

Kim Sung Ryung được khán giả biết đến với nhiều bộ phim như: "Những người thừa kế", "Hoa vương", "Dã vương", "Quý bà cảnh sát", "Cuộc chiến giày gót nhọn"... Cô lên xe hoa với doanh nhân Lee Ki Soo vào năm 1996 và sinh được hai cậu con trai.

Hai mỹ nhân này đều được đánh giá cao về khoản nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất.

Còn Kim So Yeon nổi tiếng cùng những dự án gồm: "Tình yêu trong sáng", "Mật danh Iris", "Bạn trai tôi là hồ ly", "Penthouse"... Cô kết hôn với Lee Sang Woo vào năm 2017 và chưa có kế hoạch sinh con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới