SAO » Chuyện làng sao

Cô ấy xinh đẹp đến nghẹt thở, thời đỉnh cao còn nổi tiếng khắp thế giới, cho đến nay cô ấy vẫn độc thân

Thứ hai, 07/11/2022 16:50

Khi nhắc đến nhan sắc châu Á, không chỉ Hoa ngữ mới sở hữu những vẻ đẹp khuynh nước khuynh thành, mà Nhật Bản cũng hội tụ hàng loạt mỹ nhân thần thái chẳng kém ai. Mỹ nhân hôm nay chúng tôi muốn nói tới là Sawaguchi Yasuko.

Vào những năm 1990 thời mà mọi thứ vẫn tương đối đơn giản. Thời đại đó không có nhưng công nghệ tiên tiến như ngày nay, cũng chưa có công nghệ trang điểm, thời trang cũng như kỹ xảo điện ảnh hoàn hảo như bây giờ. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì Sawaguchi Yasuko vẫn đẹp hơn “gấp trăm lần” so với nhiều cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội ngày nay.

Thời trẻ, Sawaguchi Yasuko chính là mỹ nhân vạn người mê của giới giải trí Nhật Bản

Sawaguchi Yasuko là diễn viên tài năng, có tầm ảnh hưởng đối với nền điện ảnh xứ hoa anh đào. Bà được mệnh danh là nữ diễn viên xuất sắc thuộc hàng "quốc bảo" của Nhật Bản.

Sawaguchi Yasuko từng được coi là mỹ nhân có "vẻ đẹp xuyên không vượt thời gian"

Nhờ nhan sắc trời cho, Yasuko được báo chí hết lời ca ngợi. Rất nhiều đạo diễn quyết định chọn lựa vẻ đẹp trẻ trung này cho các bộ phim của mình. Từ đó, sự nghiệp của Yasuko từng bước từng bước phất lên như diều gặp gió. Những năm tháng đó, Yasuko chính là ngôi sao được yêu thích nhất. Cô được ví von là mỹ nhân có "vẻ đẹp xuyên không vượt thời gian".

Sawaguchi Yasuko xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình. Bà được xem là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng nhất của Nhật Bản.

Trong những năm này, ngoài sự phát triển trong làng giải trí, bà còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Những năm 1990, nhiều người vẫn còn khá bảo thủ trong suy nghĩ, đặc biệt là vấn đề trang phục. Yasuko Sawaguchi là người đầu tiên phá bỏ rào cản tư tưởng này. Lúc đó, bà tiên phong trong vấn đề ăn mặc. Bà thường mặc một chiếc váy hai dây, có hoa văn màu xanh để tham dự buổi giao lưu, điều này đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Yasuko sở hữu góc nghiêng thần thánh.

Có nhan sắc, có tài năng nhưng đường tình của Yasuko lại không mấy suôn sẻ. Ở tuổi 56, Yasuko sống cô độc một mình. Nhiều người bất ngờ khi nhan sắc trời cho này lại chọn cuộc sống không có ai bên cạnh. Thời quá khứ, từng có nhiều người theo đuổi Yasuko nhưng cuối cùng ở tuổi U60, bà nhận ra cuộc sống thoải mái nhất là tự do, làm mọi thứ mình thích.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới