SAO » Chuyện làng sao

Có ba mẹ đều là sao đình đám nhưng con Lý Hải lại bị cuồng sao nam này!

Thứ tư, 26/04/2023 10:20

Trường Giang chính là thần tượng của bốn nhóc tì nhà Lý Hải khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tối qua (25/4), Trường Giang đã hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện sau tin vui vợ mang bầu lần hai. Nam danh hài diện cả cây vest đen lịch lãm nhưng trông hơi tăng cân, khuôn mặt tròn trịa và lộ cả nọng to. Anh ôm bó hoa thật to đến chúc mừng cho người anh Lý Hải của mình. Nam danh hài chỉ định tặng hoa rồi lặng lẽ rút ra ngoài cho thoáng nhưng Lý Hải đã nhanh chóng kéo anh đến chụp hình. Cả hai ôm nhau bày tỏ tình anh em thân thiết.

Cũng trong sự kiện, bốn người con của Lý Hải cũng tham dự. Các nhóc tì được mẹ diện tông đen cực sang chảnh. Cả bốn vui vẻ tạo dáng thảm đỏ cùng bố mẹ nổi tiếng của mình. Bất ngờ nhất là dù có phụ huynh là sao đình đám nhưng các nhóc tì lại mê Trường Giang. Vừa chụp ảnh với ba mẹ xong, bốn người con của Lý Hải đã chạy ùa ra xin chụp ảnh với danh hài xứ Quảng. Thậm chí, cả bốn còn nhiệt tình giao lưu và hỏi thăm Trường Giang y hệt fan nhí đu đeo theo thần tượng.

Các con Lý Hải chính là fan ruột của Trường Giang.

Được biết, Trường Giang và Lý Hải gắn bó từ thời tham gia phần 1 của Lật mặt cách đây chục năm trước. Đây cũng là bộ phim giúp Mười Khó vang danh khắp nơi và tạo được chỗ đứng trong showbiz Việt. Chính vì thế, nam danh hài rất biết ơn Lý Hải và tình anh em thân thiết cũng xây dựng bền chặt nhiều năm qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)